ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay381
Hôm qua254
Tuần này977
Tháng này6736
Tất cả982809
Để tạo nên phong cách rustic cho lễ cưới, những bông hoa đá màu sắc trang nhã đã được trang trí trong bữa tiệc, đem đến một không gian tiệc cưới nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng.
 
Tại căn phòng chính nơi tiếp khách quan trọng, những chiếc nơ ghế được bọc ngay ngắn với gam màu hồng nhạt làm chủ đạp. Những chiếc nơ được thắt nhẹ nhàng, kết hợp cùng những bông hoa đá và cành lá, đem đến sự mềm mại và gần gũi cho không gian. Chất liệu mau nơ bọc ghế được sử dụng ở đây là vải bố, tạo nên sự đồng điệu cho không gian buổi tiệc và toát lên phong cách đậm chất đồng quê dân dã.
 
May gia công nơ ghế tiệc cưới
 
Áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
May gia công khăn ăn hội thảo - hà nội
 
Phía bên trong, một bàn tiệc tròn được sắp xếp ngay ngắn với chiếc bàn tròn ở chính giữa, bao phủ bởi chiếc khăn trải bàn màu trắng trơn, mang đến nét tinh khiết nhưng đầy lịch sự và trang trọng. Chiếc khăn trải bàn trơn nhưng đem đến sự mộc mạc, bình dị theo đúng phong cách bữa tiệc muốn hướng tới.
 
May gia công áo phủ ghế cưới hỏi - hà nội
 
Địa chỉ may nơ ghế cưới hỏi rẻ đẹp
 
Áo phủ ghế hội nghị đẹp
 
Những chiếc bàn tiếp đón khách mời xung quanh được trang trí cầu kỳ hơn. Chiếc khăn trải bàn màu trắng có họa tiết hoa hồng nổi, đem đến sự quý phái và hài hòa cùng với toàn bộ nội thất trong nhà hàng,
 
Nơ ghế khách sạn - hà nội
 
Địa chỉ may nơ ghế hội thảo - hà nội
 
Chiếc bàn dành cho hai họ ngồi nói chuyện được trang trí với khăn trải bàn phụ bằng vải bố có họa tiết ren, được trải thêm hoa sen đá và trải dài theo chiều dài của bàn, mang đến vẻ tự nhiên, mộc mạc nhưng lại đầy cứng cáp, Được đặt giữa chiếc khăn trải bàn phụ, nhưng bông hoa được xếp trong thân gỗ bình dị đã trở thành chi tiết nổi bật và ấn tượng, hơn hẳn các loài hoa khác trong tổng số các loại hoa trang trí quanh đây. Sen đá là tượng trưng cho một tình yêu bền vững. 
 
Địa chỉ may gia công áo bọc ghế khách sạn đẹp
 
Xem thêm : 

Tiệc cưới mát mẻ với nơ phủ ghế

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn