ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay26
Hôm qua271
Tuần này1487
Tháng này7058
Tất cả990585
Thời tiết oi nóng không phải là khoảng thời gian lý tưởng để tổ chức hôn lễ. Chính vì vậy, một bữa tiệc với các món vật dụng được trang trí với tông màu xanh biển sẽ làm dịu mát không khí nóng nực này và tăng thêm sự lãng mạn cho cô dâu chú rể.
 
Với màu xanh biển, cô dâu chú rể cũng có thể trang trí nơ ghế theo phong cách hiện đại. Sắc màu này cũng phản ánh tính cách của cô dâu chú rể. Không muốn phải bó buộc trong các sắc màu truyền thống, những chiếc nơ phủ ghế màu xanh biểu sẽ làm cho tiệc cưới trở nên tươi mới và gợi cho khách mời liên tưởng đến bầu trời trong xanh hay không gian biển xanh bao la.
 
Địa chỉ may gia công áo phủ ghế hội thảo - hà nội
 
May khăn trải bàn tiệc cưới - hà nội
 
Địa chỉ may gia công khăn napkin hội thảo - hà nội
 
May nơ ghế hội thảo - hà nội
 
Những bộ bàn ghế với chiếc áo bọc ghế màu trắng sang trọng và nơ bọc ghế, khăn phủ bàn màu xanh biển làm cho không gian trở nên nổi bật theo cách riêng. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ làm cho tiệc cưới trở nên long trọng và lãng mạn.
 
Khăn ăn khách sạn đẹp
 
Váy ghế hội nghị giá rẻ
 
May gia công áo bọc ghế nhà hàng tiệc cưới
 
May khăn bàn
 
Không gian nhà hàng tiệc cưới trở nên khác biệt hẳn so với ngày thường bởi được khoác lên mình sắc màu xanh biển mới cho phòng tiệc. Thiết kế nơ bọc ghế không quá cầu kỳ, song sắc màu xanh biển đã làm cho những chiếc ghế trở nên đẹp mắt và như được làm mới.
 
May gia công váy ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Địa chỉ may áo phủ ghế khách sạn rẻ đẹp
 
Địa chỉ may nơ ghế nhà hàng - hà nội
 
Áo bọc ghế màu trắng như là một nét điểm xuyết, hỗ trợ cho không gian nhà hàng tiệc cưới thêm hài hòa và tránh sự đơn điệu. Mộc mạc nhưng sang trọng, khăn bàn màu xanh biển cũng làm bữa tiệc trở nên lung linh. Sắc màu này không chỉ phù hợp trong lễ cưới mà có thể sử dụng trong cả lễ ăn hỏi hay nhiều sự kiện trọng đại khác. 
 
Áo ghế tiệc cưới
 
Khăn ăn hội nghị giá rẻ
 
May gia công khăn napkin cưới hỏi - hà nội
 
Xem thêm : 

khăn bàn tiệc cưới mùa giáng sinh

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn