ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay3
Hôm qua593
Tuần này1365
Tháng này5152
Tất cả988679
Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc nhiều đám cưới được tổ chức và tận dụng không gian trang trí theo phong cách Noel để tăng thêm sự ấm cúng và gần gũi. Bạn có thể biến tấu một chút với những chiếc khăn bàn tiệc cưới để khách mời cảm thấy họ như đang tham dự bữa tiệc giáng sinh ngay chính tại gia đình mình.
 
Tiệc cưới lấy gam màu đỏ - xanh làm gam màu chủ đạo với các món phụ kiện trên bàn đều là màu đỏ - màu sắc tượng trưng cho giáng sinh. Trên phông nền khăn trải bàn màu đen - vàng, các món vật dụng được sắp xếp ngay ngắn trên bàn, làm không gian nhầ hàng tiệc cưới trở nên ấm cúng hơn trong tiết trời ngày đông lạnh giá.
May khăn bàn hội thảo
 
Khăn trải bàn màu đồng được phủ bên bàn, cùng các món vật dụng có họa tiết và màu sắc gam đồng được bày đẹp mắt trên bàn tiệc, làm cho thực khách cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn khi dùng bữa.
Địa chỉ may khăn trải bàn tiệc cưới - hà nội
 
Trên nền váy trùm bàn màu trắng có họa tiết nổi, các món vật dụng trang trí nhỏ nhắn như ly, nến được đặt ngay ngắn trên bàn, dù đơn giản nhưng lại làm không gian nhà hàng trở nên đẹp mắt và lung linh hơn. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết và sang trọng.
Địa chỉ may khăn bàn khách sạn giá rẻ
 
Ngoài màu đỏ và màu trắng, một chiếc váy trùm bàn màu xanh lá đậm cũng là sự lựa chọn lý tưởng và mới mẻ. Sắc xanh lá đậm là màu của lá thông - biểu tượng của giáng sinh. Bạn có thể chọn tông màu này để thay đổi nhé.
May váy bàn nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
Bên cạnh đó, những bông hoa tuyết màu trắng nhỏ xinh còn được khéo léo đính vào cùng váy bàn, giúp tiệc cưới trở thành một bữa tiệc giáng sinh thật ấm áp.
Địa chỉ may váy bàn khách sạn rẻ đẹp
 
May khăn trải bàn hội nghị
 
Địa chỉ may gia công váy bàn nhà hàng
 
Váy bàn nhà hàng - hà nội
 
May gia công váy bàn
 
Xem thêm : 

trang trí áo phủ ghế tiệc cưới đẹp nhất

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn