ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay353
Hôm qua254
Tuần này949
Tháng này6708
Tất cả982781
Hiện nay áo phủ ghế đang là loại vật liệu dùng để trang trí cho những chiếc ghế, được thiết kế hiện đại và phù hợp với từng mục đích khác nhau. Áo phủ ghế được ứng dụng nhiều nhất tại các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, hội nghị, tiệc cưới,...những chiếc áo ghế sẽ làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Hiện nay có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao áo phủ ghế được sử dụng phổ biến như vậy, hãy cùng với công ty New World tìm hiểu thêm về vấn đề này nha.
 
 
Áo phủ ghế là sản phẩm được tạo ra bằng nhiều chất liệu khác nhau, với thiết kế bắt mắt, sang trọng, tinh tế. Những chiếc áo phủ ghế là đồ vật thường được sử dụng nhất trong nhữn bữa tiệc lịch sự, hiện đại, sang trọng như: tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị, hội thảo, phòng họp,...Mỗi đơn vị sản xuất áo ghế sẽ tạo ra nhiều mẫu thiết kế khác nhau nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với mình nhất.
 
 
Áo phủ ghế không chỉ giúp bảo vệ ghế, để trang trí mà nó còn giúp tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp, chất lượng của nhà hàng, khách sạn trong lòng thực khách. Tùy vào từng phong cách thiết kế của nhà hàng, khách sạn đó mà áo phủ ghế sẽ có các thiết kế, chất liệu... phù hợp.
 
Vậy đâu là lý do khiến cho những chiếc áo phủ ghế có sức hút đối với mọi người như vậy?
New World sẽ chỉ ra 7 lý do tại sao áo phủ ghế được sử dụng phổ biến đến vậy:
  • Đầu tiên phải kể đến đó chính là sự thẩm mỹ của những chiếc áo phủ ghế, có chức năng lớn trong việc làm đẹp, tinh tế, sang trọng cho không gian căn phòng, nhà hàng, khách sạn,...
  • Dễ dàng thay đổi phong cách nếu chúng ta đã chán với phong cách cũ, hoàn toàn tiện lợi. Đối với hội nghị hay sự kiện thì cũng rất dễ dàng thay đổi mỗi khi có sự kiện, chủ đề khác nhau.
  • Được sử dụng để che đi những khuyết điểm của những chiếc ghế, khi sử dụng lâu những chiếc ghế chắc chắn sẽ bị cũ và trở nên mất thẩm mỹ. Sử dụng áo phủ ghế quý khách sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí và không cần phải thay toàn bộ số ghế mỗi khi muốn thay đổi.
  • Khi sử dụng áo phủ ghế, mọi người sẽ hoàn toàn thấy thoải mái, êm ái hơn rất nhiều
  • Chắc hẳn khi khoác lên những chiếc áo phủ ghế của công ty New World chúng tôi, những chiếc ghế sẽ trở nên sang trọng, đặc biệt nổi bật.
  • Sử dụng áo ghế cũng làm cho những chiếc ghế có thể kéo dài được tuổi thọ, độ bền lâu dài.
  • Dễ dàng giặt giũ sạch sẽ gọn gàng, thay mới nhanh chóng và không tốn thời gian.
Cùng với rất nhiều những ưu điểm trên mà áo ghế đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi tại các buổi hội thảo, các trung tâm hội nghị, tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn….
Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm quý khách hãy liên lạc cho công ty chúng tôi theo sdt dưới đây:
 
0903.48.56.56
 
Hoặc có thể gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của công ty khi đến địa chỉ: Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
 
New World rất mong được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới!
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn