ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay207
Hôm qua283
Tuần này1075
Tháng này6646
Tất cả990173
Trang trí tiệc cưới ngoài trời đẹp và tự nhiên là những gì khá hot trong mùa cưới năm nay. Vẻ đẹp của các dòng sản phẩm trang trí như khăn trải bàn, áo ghế, khăn napkin, nơ bọc ghế...
 
Được thể hiện tốt nhất cho sự phối hợp giữa các gam màu sao cho hài hòa và đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nhìn. Ngoài ra, yếu tố khéo léo về việc xử lý hoa tươi cũng góp phần làm tăng thêm tính hoàn hảo cho các sản phẩm.
 
Áo phủ ghế khách sạn rẻ đẹp
 
Địa chỉ may áo bọc ghế nhà hàng rẻ đẹp
 
Là đối tượng không thể thiếu trong các đám cưới được tổ chức ngoài trời, đây là dấu hiệu rõ ràng nhất báo hiệu chủ nhà có tin vui. Khăn trải bàn, áo bọc ghế trở thành một nét đẹp, nét văn hóa quan trọng trong các lễ cưới của người Việt ngày nay. Các phụ kiện trang trí bắt mắt với giá thành rẻ, may gia công tỉ mỉ, phù hợp với người tiêu dùng Việt cho mùa cưới đầy sôi động này.
 
Địa chỉ may nơ ghế khách sạn giá rẻ
 
Đám cưới theo chủ đề là điểm nhấn độc đáo của tiệc cưới tại khách sạn. Đó có thể là đám cưới được trang trí theo phong cách hiện đại hay truyền thống. Hoặc đôi bạn thích trang trí áo phủ ghế tím, xanh hay trắng? Mỗi đám cưới theo chủ đề đều được thiết kế với các nét tinh tế riêng, tạo nên không gian bàn tiệc đầy thơ mộng, hàm chứa nhiều ý nghĩa cho sự khởi đầu một hành trình hạnh phúc của cặp đôi.
 
Địa chỉ may gia công áo ghế hội nghị đẹp
 
Từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế, như khăn bàn, váy ghế đi kèm nơ ghế, khăn napkin dành cho thực khách. Mỗi chi tiết như vậy đều chứa đựng tâm huyết mong muốn đây sẽ là ngày đáng nhớ nhất của hai bạn trẻ.
 
Địa chỉ may khăn trải bàn khách sạn
 
Nơ bọc ghế màu cam, màu vàng khá phù hợp với những bữa tiệc cưới ngoài trời, bởi đây là tông màu nóng. Chúng làm sáng rực cả khoảng không gian tiệc cưới. Khác xa với các gam màu truyền thống, chúng mang đến sự mới lạ cho chiếc nơ ghế tiệc cưới.
 
Địa chỉ may gia công khăn napkin cưới hỏi rẻ đẹp
 
Xem thêm : 

trang trí phông tiệc cưới hỏi

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn