ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay41
Hôm qua593
Tuần này1403
Tháng này5190
Tất cả988717
Trang trí tiệc cưới hỏi tại nhà hàng ngày nay sẽ được các đơn vị thuê đảm nhiệm trọng trách lên ý tưởng, trang trí và hoàn thiện không gian.
Xem thêm : Nơ ghế đẹp
 
Các vật dụng trang trí tiệc cưới ngày nay như áo phủ ghế, khăn trải bàn, nơ bọc ghế, khăn napkin... đa phần được may gia công từ chát liệu vải mềm mịn, sang trọng và dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Để có được các sản phẩm trang trí đẹp ra thị trường, xuất hiện trong các bữa tiệc cưới đầy sang trọng thì đội ngũ nhân viên tại các xưởng mau gia công đã tự may sản phẩm một cách tỉ mỉ. Sự thành công của mỗi xưởng may không chỉ bởi màu sắc, mẫu mã đẹp mà nó còn là sự nhiệt tình và lòng yêu nghề dành cho các sản phẩm độc đáo.
 
Địa chỉ may khăn trải bàn phòng họp
 
Địa chỉ may khăn ăn cưới hỏi - hà nội
 
Những bộ áo phủ ghế, nơ bọc ghế và khăn ăn ngày nay thường được trang trí với các dòng hoa giấy, hoa lụa hoặc hoa tươi là chủ yếu, ngoài ra còn có sự hiện diện thêm của nến hoặc các chùm đèn màu để ánh sáng lung linh hơn.  Tùy theo không gian, các bộ bàn ghế sẽ được xếp quây tròn hoặc theo hình chữ nhật để làm không gian trở nên rộng rãi hơn. Vì thế, những chiếc khăn phủ bàn cũng được sử dụng đa dạng về kiểu dáng như khăn phủ bàn tròn, khăn phủ bàn vuông hay khăn phủ bàn hình chữ nhật.

Váy ghế gia đình
 
Áo ghế hội thảo rẻ đẹp
 
Loại khăn phủ bàn đơn giản nhất được chọn lựa với chất liệu vải trơn, đơn sắc và dày dặn, đem tới sự cứng cáp và lâu bền cho sản phẩm. Ngoài ra, những chiếc khăn phủ bàn trắng với họa tiết hoa nổi bật được may từ vải voan mềm, đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cho từng sản phẩm. Không gian cũng được tạo thêm điểm nhấn với nhiều hoa và lá được xếp đặt khéo léo ngay cổng vào.
 
Địa chỉ may gia công nơ ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Xem thêm : 

5 gợi ý trang trí tiệc cưới nhà hàng

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn