ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online17
Hôm nay520
Hôm qua164
Tuần này1289
Tháng này5076
Tất cả988603
Áo ghế – áo ghế nhà hàng là phụ kiện đi kèm, làm đẹp cho các bộ ghế khi tổ chức tiệc hay các sự kiện quan trọng. Không những thế, nó còn mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và sự tiện lợi.
Công ty cổ phần đầu tư thế giới mới là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên may váy ghế đẹp – áo ghế nhà hàng  chất lượng cao, chúng tôi luôn là điểm đến lý tưởng của các khách sạn, nhà hàng, đơn vị tổ chức sự kiện, khách hàng có uy tín trên cả nước.
 
Địa chỉ may váy ghế- áo ghế nhà hàng của chúng tôi chinh phục được đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội sau:
 
- Chất liệu vải: vải thun, vải kaki, vải thô, vải gấm, vải nhiễu, cotton, bền màu, dễ giặt rửa.
 
- Màu sắc sản phẩm : theo nhu cầu khách hàng
 
- Kiểu dáng: phong phú, đa dạng
 
- Có nhiều size lựa chọn

– Cắt may tinh xảo, đường may chắc chắn
 
- Thời gian giao hàng: nhanh chóng
 
- Số lượng đặt hàng: không hạn chế
 
- Giá cả hợp lý, linh hoạt.
 
 
Áo ghế  – áo ghế nhà hàng là phụ kiện đi kèm, làm đẹp cho các bộ ghế khi tổ chức tiệc hay các sự kiện quan trọng. Không những thế, nó còn mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và sự tiện lợi.
 
Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi luôn tìm kiếm mẫu mã và cải tiến thiết kế chuyên nghiệp nhằm đưa ra những mẫu áo ghế phù hợp với yêu cầu ngày càng khắt khe của quý khách hàng.
 
Ngoài tính thẩm mỹ, váy ghế- áo ghếnhà hàng do chúng tôi sản xuất còn có độ bền cao, dễ tẩy rửa khi bị bám bụi bẩn, thức ăn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả.
 
 
Nhận may gia công áo ghế theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn !
 
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm áo ghế- áo ghế nhà hàng chúng tôi  chuyên cung cấp các sản phẩm áo phủ ghế với đầy đủ mẫu mã, chất liệu đa dạng cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, khéo léo.
 
Chúng tôi xin cung cấp một số Mẫu áo ghế đẹp năm nay cho các bạn tham khảo.
 
 
Để có một không gian váy bọc ghế hài hòa, hoàn mỹ, thống nhất theo phong cách trang trí chuyên nghiệp, bạn cần có sự phối hợp khép léo giữa màu sắc của váy bọc ghế phù hợp với tông màu của tường.
 
Sự liên kết và hòa hợp giữa các màu sắc sẽ tạo được một không gian đẹp hoàn hảo, đem lại màu sắc riêng cho khách sạn, nhà hàng, tạo nên niềm hứng khởi cho các buổi tiệc cưới hoặc sự trang trọng của một buổi hội nghị.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn