ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay280
Hôm qua385
Tuần này1261
Tháng này7020
Tất cả983093
Hiện này các nhà hàng, khách sạn được mở ra ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu của khách hàng, dẫn đến sự cạnh tranh cao về mọi mặt. Để thu hút khách hàng, các ông chủ nhà hàng hay khách sạn phải có chiến lược kinh doanh khá nhau cũng như trang trí nội thất nhà hàng thật nổi bật, trong đó có trang trí áo phủ ghế.
 
 
 
 
Áo phủ ghế là một trong những món đồ trang trí không thể thiếu trong không gian phòng hội thảo, phòng tiệc cưới, nhà hàng sang trọng và tiện nghi.
 
Sản phẩm luôn được nhiều khách sạn, nhà hàng quan tâm, ưa chuộng. Chất liệu áo ghế bằng cotton luôn mang tới cho không gian tiệc của bạn sự sang trọng, thoải mái và tự nhiên.
Đặc biệt, sử dụng chất liệu đồ trang trí bằng vải cotton còn giúp cân bằng cho không gian ( ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè). Bên cạnh đó, những bộ áo phủ ghế bằng vải cotton còn giúp bạn dễ trang trí, kết hợp cùng các món đồ trang trí nội thất đẹp khác.
 
Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn mẫu váy ghế nào cho sự kiện tại nhà hàng, khách sạn phù hợp, đừng lo lắng. Bởi các mẫu sản phẩm đều được may, thiết kế phong phú về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu, giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất một cách dễ dàng.
 
Nếu nhà hàng, khách sạn của bạn được thiết kế với không gian nhỏ bé, bạn không nên dùng quá nhiều mẫu váy bọc ghế với các thiết kế khác nhau. Bởi như vậy, vô hình chung bạn sẽ làm không gian bị chật hẹp, rối mắt. Thay vào đó, bạn nên chọn một mẫu sản phẩm đồng nhất.
 
Biết cách chọn cho không gian sự kiện những mẫu áo ghế đẹp, nơi đó sẽ trở nên đẹp theo ý bạn. Aophughe.net chúng tôi là địa điểm lý tưởng để bạn đặt may các mẫu áo ghế đẹp cho khách sạn, nhà hàng.
 
Đến đây, khách hàng sẽ được yêu cầu thiết kế và may nhiều mẫu sản phẩm chất lượng, cao cấp, đúng yêu cầu, giá trị sử dụng lâu dài.
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn