ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay47
Hôm qua593
Tuần này1409
Tháng này5196
Tất cả988723
Áo phủ ghế ngày nay được sử dụng rộng rãi với mục đích trang hoàng không gian nội thất cho hội thảo, tiệc ăn hỏi đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Thậm chí, việc này còn trở nên vô cùng quen thuộc, đặc biệt các bộ áo ghế đã và đang góp phần vào việc tô điểm sức sống cũng như sự cao cấp cho không gian.

Tuy nhiên, thật không dễ dàng để chọn lựa được cho mình những bộ áo váy ghế phù hợp nhất bởi không gian có nhiều kiểu thiết kế khác nhau, cũng như váy ghế cũng đa dạng về màu sắc và chủng loại trên thị trường.

Đặc biệt hơn, với những phòng họp, cưới hỏi sang trọng, việc chọn lựa váy phủ ghế cũng được xem là vấn đề cần quan tâm. Sản phẩm đẹp không chỉ trang hoàng cho không gian thêm ấn tượng, mà còn bảo vệ và gìn giữ những chiếc ghế ngồi.

 Để chọn được mẫu áo phủ ghế ưng ý, trước hết phải biết rõ phong cách khách sạn, hội nghị của mình thuộc loại nào, cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại; Từ đó sẽ chọn lựa được loại vải, màu sắc và kiểu dáng gia công áo ghế.

Theo phong cách cổ điển, bạn có thể sử dụng mẫu áo bọc ghế có bèo hoa văn đơn giản, màu sắc đẳng cấp như vàng đồng, ánh kim.

 Với những kiểu thiết kế đơn giản và hiện đại, váy áo váy ghế có hoa văn họa tiết chìm hoặc nổi lựa chọn tùy theo sở thích của mỗi người. Những họa tiết bèo hoặc ren ở váy váy phủ ghế tạo cảm giác mềm mại cho sự kiện, cưới hỏi, tô điểm thêm cho những món đồ nội thất.

 >>Xem thêm Xưởng may áo ghế

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn