ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay182
Hôm qua593
Tuần này1544
Tháng này5331
Tất cả988858
Để biết được cách lựa chọn áo ghế của bạn đã phù hợp chưa bạn cần phải chọn được tông màu chủ đạo cho tiệc cưới là màu gì, ngân sách chuẩn bị là bạn sẽ đặt may theo ý thích hay bạn sẽ thuê áo có sẵn từ các công ty tổ chức sự kiện hay các công ty tổ chức tiệc cưới.
Hầu hết các cặp đôi khi lựa chọn áo phủ ghế trong tiệc cưới thì hay lựa chọn màu theo tông màu chủ đạo của buổi tiệc, hoặc là phù hợp với chủ đề chung của buổi tiệc cưới. Nhưng đôi khi bạn có thể lựa chọn áo phủ ghế đám cưới có màu sắc khác biệt, phá cách không theo chủ để và có màu đối lập để tạo được sự nổi bật cho hôn lễ của 2 người. có thể chọn áo ghế có màu thế nào để bổ sung thêm sự hài hòa cho khăn trải bàn, hoa và các dụng trên bàn.
 

>> Xem thêm Áo ghế nhà hàng

           
 
 
Khi bạn lựa chọn áo ghế đám cưới thì nên lựa chọn chỗ cho thuê hoặc may loại vải có chất lượng tốt.bạn sẽ có hai cách lựa chọn là áo ghế kích thước sẵn có hoặc là may theo yêu cầu của bạn. Dĩ nhiên với loại áo ghế kích thước có sẵn thì bạn sẽ phải theo một khuôn khổ vì kích thước này là cố định và yêu cầu của bạn có thể sẽ không được đáp ứng như mong muốn. 
 
Còn loại may theo yêu cầu của bạn thì dễ dàng hơn, bạn có thể đề ra các yêu cầu cũng như các thông số cho người thiết kế, họ sẽ điều chỉnh theo mong muốn của bạn trước khi sản xuất hàng loạt các loại áo ghế. Dĩ nhiên với loại này thì chi phí khá là tốn kém từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến sản xuất. Và áo ghế sử dụng cho đám cưới của bạn chỉ một lần vì thế bạn nên cân nhắc đến việc ngân sách có cho phép hay không để làm điều đó.
 
Bạn nên cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín khi thuê bàn ghế hoặc áo ghế, vì nó đảm bảo cho bạn có một đám cưới trọn vẹn nhất. Màu sắc tối có thể là một ưu điểm để che đi những khuyết điểm khi áo ghế không được làm sạch mà có những vết bụi bẩn

>> Xem thêm Xưởng may áo ghế

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn