ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay97
Hôm qua593
Tuần này1459
Tháng này5246
Tất cả988773
Muốn thực khách hài lòng về bữa tiệc, về nhà hàng, khách sạn của bạn thì ngoài việc đồ ăn phải ngon, cung cách phục vụ chuyên nghiệp thì không gian cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy các nhà hàng, khách sạn cần phải trang bị hệ thống áo ghế phù hợp với phong cách tiệc cưới mà nhà hàng, khách sạn mình đang hướng tới.

Vậy làm thế nào để chọn được áo ghế phù hợp với không gian, địa chỉ bán áo ghế tốt nhất?

 
Dưới đây là một số chia sẻ hữu ích giúp bạn có thêm nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm trong việc lựa chọn áo ghế nhà hàng phục vụ cho tiệc cưới cũng như địa chỉ bán nó.
 
 
 
 
Nhà hàng, khách sạn muốn tổ chức một tiệc cưới thật hoàn hảo hài lòng khách hàng thì trước tiên cần phải tìm được địa chỉ bán áo phủ ghế có kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng về vấn đề tông màu chủ đạo của tiệc cưới, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Mới cung cấp ra thị trường các tông màu chủ đạo thường được sử dụng trong tiệc cưới như trắng - hồng, trắng - đỏ, trắng - xanh, trắng - tím.
 
Các tư vấn viên của công ty cũng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được áo ghế cho tiệc cưới nói riêng và áo ghế nhà hàng nói chung sao cho phù hợp với màu sắc của khăn trải bàn, các vật dụng trang trí trên bàn để luôn luôn có sự hài hòa, tránh sự tương phản gây mất thẩm mỹ trong nhà hàng, khách sạn của bạn.
 
Các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện có thể đặt may hoặc lựa chọn mẫu áo ghế trực tiếp tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Mới chuyên cung cấp các thiết bị nhà hàng khách sạn. Khi đặt may hoặc mua mẫu có sẵn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu cũng như chất lượng vải, đường cắt đường may của sản phẩm bởi công ty, là cơ sở uy tín chuyên cung cấp áo ghế với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, các sản phẩm của công ty còn có chất lượng tốt nhất, sản phẩm được thiết kế trên chất liệu vải hiện đại dễ dàng làm sạch các vết bẩn mà không hề bị phai màu khi giặt là.
 
Chúng tôi là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nhà hàng khách sạn trong đó có áo ghế. Đến với ông ty chúng tôi các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giúp đỡ lựa chọn được những phong cách áo ghế có nhiều ứng dụng nhất cho nhà hàng của bạn hay đơn giản là họ sẽ gợi ý cho bạn một số những ý tưởng để các bạn tham khảo qua đó lựa chọn mua hoặc đặt may áo ghế theo ý tưởng của mình.

 

>> Xem thêm Nơ ghế đám cưới 

 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn