ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay29
Hôm qua385
Tuần này1010
Tháng này6769
Tất cả982842
Ngày nay áo phủ ghế hay còn gọi là áo bọc ghế là sản phẩm có mặt khắp nơi từ bàn ăn gia đình đến nhà hàng khách sạn cao cấp. Ngoài công dụng chính giúp người sử dụng thoải mái hơn khi ngồi trên ghế, áo phủ ghế còn giúp che khuyết điểm, trang trí ghế hữu hiệu.
Áo bọc ghế tiệc cưới nằm trong bộ sản phẩm trang trí tiệc cưới được dùng hiện nay. Đa số các cô dâu, chú rể chọn áo bọc ghế trong tiệc cưới thì hay lựa chọn màu theo tông màu chủ đạo của buổi tiệc, hoặc là phù hợp với chủ đề chung của buổi tiệc cưới hay những màu sắc thời thượng của mùa cưới. Nhưng đôi khi bạn cũng có thể lựa chọn áo bọc ghế tiệc cưới có màu sắc khác biệt, phá cách không theo chủ đề và có màu đối lập để tạo được sự nổi bật cho buổi tiệc cưới.
 
 
 
 
Đừng chỉ bó buộc sự lựa chọn màu sắc hay kiểu dáng áo bọc ghế tiệc cưới của bạn vào những màu sắc truyền thống như trắng, đen, hồng, đỏ… Bạn có thể tự tìm hiểu hoặc tham khảo ý kiến của những nhà thiết kế để “lên màu” cho buổi tiệc thật nổi bật. Áo ghế có màu thế nào để bổ sung thêm sự hài hòa cho khăn trải bàn tiệc cưới, hoa và các dụng trên bàn, giúp tạo nên một tổng thể vừa lạ mắt, vừa nổi bật và ấn tượng, giúp lưu giữ kỷ niệm cho ngày trọng đại.
 
 
Hiện nay có những màu sắc áo bọc ghế tiệc cưới kết hợp tạo nên sự khác lạ bạn có thể tham khảo cho tiệc cưới của mình như xanh ngọc, xanh da trời, nâu, vàng, tím… Cô dâu chú rể có thể lựa chọn kết hợp những tông màu xanh với nhau như xanh ngọc, xanh lá cùng nâu đất làm điểm nhấn hay những màu sắc kết hợp lạ như vàng đồng và tím…
 
 
 
 
Cô dâu chú rể cũng có thể chọn chất liệu như lanh, sequin, có đính đá, cườm, đính kèm hạt hay nơ áo ghế với nhiều kiểu dáng đa dạng. Phần đuôi áo bọc ghế tiệc cưới có bèo hay xoè rộng hoặc những mẫu áo bọc ghế cách điệu với phần lưng ghế và nơ ghế đơn giản…
 
 
Nhiều tip để tham khảo là vậy nhưng cô dâu chú rể nên chọn những màu sắc và kiểu dáng mà bạn cảm thấy phù hợp và hài lòng nhất, đừng quá chạy theo những thứ thời thượng mà không phù hợp với bạn.
 
 
Tất cả hãy để Thế Giới Mới chúng tôi ra tay hỗ trợ cho bạn! Với đội ngũ nhân viên sáng tạo trẻ tuổi và năng động, bạn sẽ có những gợi ý mới lạ bắt kịp các xu hướng mới trên thế giới. Đội ngũ nhân công may áo bọc ghế chuyên nghiệp có thâm niên giúp hoàn thành sản phẩm chú trọng từng đường kim, mũi chỉ, những đường cắt may tinh tế. Hướng đến tạo ra cho bạn sản phẩm cao cấp xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn