ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay55
Hôm qua283
Tuần này923
Tháng này6494
Tất cả990021
Ngày nay áo bọc ghế tiệc cưới là một phụ kiện trang trí của những bữa tiệc cưới lộng lẫy sang trọng bao giờ cũng cần nhắc đến như bộ đôi khăn trải bàn và áo bọc ghế tiệc cưới.
 
Những chiếc áo bọc ghế, chiếc ghế được trang trí trở nên thẩm mỹ hơn, phù hợp với không gian và lý do bữa tiệc hơn, không còn sợ những chiếc ghế bị đơn điệu, mờ nhạt. Những bữa tiệc cưới nhẹ nhàng, ấm cúng có thể lựa chọn những sản phẩm áo bọc ghế bằn vải voan mỏng, có thêm chi tiết ở nơ áo ghế tạo vẻ mềm mại nhẹ nhàng.
 

>> Bài viết liên quan Áo phủ ghế và những cách lựa chọn

 

 

Cách bảo quản áo bọc ghế tiệc cưới cho đúng cách?

 
 
Chúng tôi sẽ bật mí và mẹo nhỏ để làm mới những chiếc áo ghế tiệc cưới.
 
- Giặt sạch với nước ấm và chất tẩy rửa không kiềm để chất vải được bền.
 
- Với những vết bẩn cứng đầu, dùng chanh và baking soda để làm sạch vết bẩn.
 
- Không chà xát mạnh trên vết bẩn
 
- Phơi khô áo bọc ghế trước khi mang đi cất, tốt nhất là phơi ở nơi có ánh nắng tốt để áo ghế khô hoàn toàn.
 
- Để áo bọc ghế tiệc cưới ở nơi khô, thoáng, tránh những nơi ẩm mốc và tránh ánh nắng trực tiếp.
 
 

Đặt may áo bọc ghế tiệc cưới ở đâu chất lượng

 
 
 
 
 
 
- Để đặt may những chiếc áo ghế tiệc cưới không phải là điều khó. Tuy nhiên để đặt may được sản phẩm áo bọc ghế tiệc cưới vừa cao cấp và chất lượng, cùng nhiều kiểu dáng cập nhật xu hướng thì không phải điều dễ.
 
- Tuy nhiên, vượt qua tất cả mọi khó khăn đó, công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Mới  sẽ là nơi giúp bạn có được những sản phẩm như ý. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại, đủ tiêu chuẩn châu âu thì việc tạo nên những sản phẩm chất lượng là điều hiển nhiên.
 
- Không những vậy, trải qua nhiều năm học hỏi, đổi mới và nghiên cứu để bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thế giới, công ty chúng tôi tự tin có những thiết kế mẫu áo ghế đẹp là đơn vị sản xuất đáng tin cậy nhất hiện nay.
 
- Chủ động từ khâu nguyên liệu vải được tự sản xuất và cung cấp, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng chất liệu vải chất lượng, an toàn với sức khỏe. Với những người tiêu dùng thông thái, việc sử dụng những sản phẩm đẹp, cao cấp còn phải chất lượng và an toàn với sức khỏe. Đáp ứng đủ các tiêu chí trên, hiện nay công ty chúng tôi đang là nhà cung cấp được ưa chuộng trên thị trường.
 
So với các đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh của công ty Thế Giới Mới là có được nguồn cung cấp nguyên liệu vải tự sản xuất. Vì vậy những hoa văn, họa tiết mà khách hàng mong muốn thể hiện trên sản phẩm đều được đáp ứng.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn