ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay379
Hôm qua254
Tuần này975
Tháng này6734
Tất cả982807
Áo bọc ghế hay còn gọi là áo phủ ghế là vật không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc hay tiệc cuối, sinh nhật . Nó không những mang lại sự mới mẻ, tươi trẻ cho bữa tiệc mà còn khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái hơ.

1.Hiệu quả của áo phủ ghế tiệc cưới, nhà hàng

 
Áo phủ ghế là một trong những sản phầm trang trí có hiệu quả tuyệt vời với không gian nhà hàng. Không những vậy, áo ghế nhà hàng tiệc cưới còn là điểm đặc biệt tạo nên không khí cho bữa ăn.
 
Với những bộ áo áo ghế sạch sẽ, màu sắc sáng làm cho thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Bạn cần tìm đến những nơi cung cấp khăn trải bàn nhà hàng uy tín để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.
 
Bạn cần lưu ý là với không gian nhà hàng sang trọng cần phải giữ cho áo bọc ghế lúc nào cũng sạch sẽ và có mùi hương dễ chịu, nhưng không quá nồng, vì như vậy sẽ lấn át hương vị của thức ăn.
 
 
 

2. Chọn màu sắc như nào thích hợp với áo phủ ghế? 

 
Những màu sắc phù hợp với áo ghế tiệc cưới nhà hàng là những màu sắc tạo nên sự liên kết giữa không gian và những bàn ăn. Khi chọn màu của áo phủ ghế cần tìm hiểu các màu sắc trong không gian nhà hàng để có sự lựa chọn đúng.
 
Màu sắc rất quan trọng, bởi nếu chọn đúng màu sắc sẽ làm những bộ áo phủ ghế nổi bật và làm cho không gian thêm phần sang trọng hơn. Khi làm được điều này bạn đã tự cộng điểm cho mình trong mắt khách hàng đến với nhà hàng.
 
Bạn có nên lựa chọn những hình khối hay hoa văn họa tiết trên những mẫu áo ghế đẹp cho bắt mắt? Câu trả lời là có nhé, miễn là những hoa văn họa tiết hay hình khối trên khăn trải bàn phù hợp với tổng thể không gian.

3. Địa chỉ uy tín cung cấp khăn trải bàn nhà hàng tại Hà Nội?

 
 
 
Áo bọc ghế nhà hàng ngày nay là phụ kiện không thể thiếu, không những tạo cho nhà hàng của bạn có phong cách phụ vụ chuyên nghiệp hơn mà còn mang lại cảm giác sạch sẽ. Khiến bữa ăn của thực khách trở nên thú vị hơn khi vừa ăn vừa cảm nhận không gian tinh tế của nhà hàng qua cách phối hợp các màu sắc và hình khối trong không gian.
 
 
Khi đến với Thế Giới Mới chúng tôi bạn đã tìm được nơi chuyên cung cấp áo phủ ghế, khăn trải bàn nhà hàng với những kiểu dáng, màu sắc độc đáo. Chúng tôi hướng đến chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm nhà hàng cao cấp dành cho nhà hàng. 
 
Không chỉ sản xuất áo ghế hàng loạt mà chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác biệt chỉ dành riêng cho nhà hàng của bạn. Để tạo điểm riêng biệt bạn cũng có thể chọn những dịch vụ đi kèm như nhận đặt dệt logo, thiết kế logo hay đặt may những kiểu dáng theo yêu cầu của bạn cũng được thực hiện đúng yêu cầu và đúng hẹn.

 

>> Xem thêm Những ưu điểm của áo phủ ghế dệt logo là gì ?

 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn