ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay21
Hôm qua593
Tuần này1383
Tháng này5170
Tất cả988697
Áo phủ ghế là vật dụng tiện ích có mang đến cho người sử dụng. Với những khách sạn hay nhà hàng, áo ghế giúp nâng tầm đẳng cấp khi có logo được thêu, in, dệt hay dập nổi. Áo phủ ghế là công cụ hỗ trợ đắc lực để che khuyết điểm, nhìn vào cũng thấy sạch sẽ và lịch sự hơn rất nhiều.
Để có được sản phẩm áo ghế hội nghị đa năng, sử dụng được trong nhiều không gian, thích hợp với nhiều hoàn cảnh. Cũng như chọn các vật dụng trang trí khác kèm theo như nơ ghế, khăn trải bàn, rèm, màn, phông sân khấu… dễ dàng, tránh quá nhiều màu sắc gây rối mắt. Bạn nên chọn những áo phủ ghế có màu trắng, kem hay những màu sắc sáng, kiểu dáng đơn giản, giảm thiểu tối đa họa tiết.
 
Như vậy áo phủ ghế sẽ dễ dàng kết hợp với các vật dụng khác mà không sợ phản nhau, cũng không sợ áo phủ ghế hội nghị bị lỗi mốt. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều, chỉ cần một bộ áo phủ ghế là có thể kết hợp được với nhiều mẫu khăn bàn hay phụ kiện khác.
 

>> Địa chỉ cung cấp may gia công áo phủ ghế tiệc cưới  

 
 

Cách sử dụng áo ghế hội nghị tránh gây lãng phí

 
Tròng áo phủ ghế từ trên xuống, kéo nhẹ hai bên, không mặc áo ghế quá chật hay quá rộng cho ghế. Không kéo lê ghế đã được bọc áo phủ ghế trên sàn tránh rách hay sờn áo phủ ghế. Chỉ mặc áo ghế hội nghị cho ghế đã ổn định vị trí, vì khi đã mặc áo phủ ghế mà còn di chuyển ghế sẽ dễ làm cho áo ghế bị nhèo, nhăn, tuột nơ ghế, mất thẩm mỹ... Sử dụng đúng cách sẽ tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng sản phẩm.
 

Cách bảo quản áo ghế hội nghị lâu bền

 
Cách tốt nhất để bảo quản áo phủ ghế hội nghị lâu bền là vệ sinh áo phủ ghế đúng cách. Việc thường xuyên vệ sinh giúp sản phẩm tránh bụi bẩn, nấm mốc tấn công. Sau khi sử dụng xong cách đơn giản để giữ khăn trải bàn của bạn ít bị nếp nhăn là bạn giặt thật sạch, giũ mạnh, phơi thật khô, ủi sơ qua cho thẳng, bảo quản đúng cách giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho áo ghế hội nghị.
 

>> Cách giữ cho áo bọc ghế nhà hàng luôn được sạch sẽ

 
Áo ghế hội nghị ngày nay tìm mua khá dễ dàng với cách sử dụng đơn giản. Thế Giới Mới là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cấp vải, các sản phẩm trang trí nội ngoại thất uy tín. Áo phủ ghế hội nghị từ Thế Giới Mới với chất lượng vải cao cấp được chính công ty sản xuất, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn