ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay298
Hôm qua385
Tuần này1279
Tháng này7038
Tất cả983111
Sản phẩm áo phủ ghế này nay được ứng dụng trong mọi đời sống của chúng ta. Áo phủ ghế khách sạn giúp cho không khí trở lên sang trọng nhưng cũng không kém phần cuốn hút
Áo phủ ghế hay còn gọi là áo bọc ghế, sản phẩm có mặt khắp nơi từ bàn ăn gia đình đến nhà hàng khách sạn cao cấp. Ngoài công dụng chính giúp người sử dụng thoải mái hơn khi ngồi trên ghế, áo phủ ghế còn giúp che khuyết điểm, trang trí ghế hữu hiệu. Đối với nhà hàng hay khách sạn cao cấp, không gian cần được chăm chút tỉ mỉ cho bộ mặt của nhà hàng, khách sạn vì vậy áo phủ ghế cần đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt hơn.

Chất lượng vải áo ghế khách sạn cần đảm bảo.

 
 
Yêu cầu cơ bản nhất mà vải may áo ghế khách sạn cần có là vải phải chất lượng. Để tạo ra sản phẩm chất lượng thì nguyên liệu cũng phải tốt. Nên lựa chọn những loại vải có thể hút nước nhanh, nhanh khô, dễ làm sạch, ít nhăn nhàu, có thể chống mốc, không bị phai màu…
 
Tuy nguyên liệu tốt nhưng nếu bạn không sử dụng, bảo quản đúng cách cũng sẽ làm giảm tuổi thọ của áo ghế khách sạn.
 

>> Địa chỉ gia công may áo phủ ghế tiệc cưới

 

Màu sắc của áo phủ ghế

 
Để lựa chọn vải may áo ghế thì màu sắc của vải cần phù hợp với phong cách của khách sạn. Vì thế bạn cần chú ý kĩ để có được sự lựa chọn đúng đắn. Bạn nên chọn màu sắc hài hòa, dễ dàng phối với màu rèm cửa và khăn bàn cũng như các vật dụng trang trí khác. 
 
Tip nhỏ cho bạn là nếu không gian khách sạn của bạn không quá rộng hãy cho những màu nền nã, tránh quá nhiều màu sắc mạnh, sặc sỡ và phá cách bởi những màu này làm cho không gian trở nên chật hẹp và luộm thuộm. Cũng không nên chạy đua theo màu sắc thời thượng bởi những màu này chỉ nổi một thời gian và nhanh chóng nhường ngôi cho màu khác.
 
Màu sắc của áo ghế khách sạn cũng được bền màu nếu bạn làm sạch đúng cách bước và hạn chế sử dụng chất tẩy rửa mạnh.
 

Điểm độc đáo riêng của khách sạn

 
 

>> Những tiêu chí áo phủ ghế như nào cho hợp lý nhất

 
Bạn có thể tạo nên điểm độc đám riêng của khách sạn như dệt logo, tên khách sạn lên áo ghế, khăn bàn để khi sử dụng khách hàng sẽ lưu lại thông tin khách sạn của bạn cho những dịp sau.
 

Nguồn gốc nguyên liệu cần đảm bảo

 
Bạn nên sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, của những nhà cung cấp trong nước hoặc nước ngoài, tránh sử dụng những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Với những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng bạn có thể tìm hiểu được thành phần nguyên liệu có đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng áo ghế hay không.
 
Thế Giới Mới được biết đến trên thị trường là nhà cung cấp các sản phẩm từ vải uy tín, chất lượng hiện nay trên thị trường. Nhờ có đội ngũ nhân viên lành nghề cũng như đầu tư tuy duy, sáng tạo nên những sản phẩm của chúng tôi cho ra mắt đều đáp ứng nhu cầu, thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn