ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay134
Hôm qua238
Tuần này739
Tháng này4526
Tất cả988053
Màu đỏ là tông màu quen thuộc trong các đám cưới của người Hoa, tuy nhiên việc tạo nên những nét hiện đại trong một không gian tiệc truyền thống Trung Hoa là vấn đề khác. Không có bất cứ tông màu nào phù hợp hơn cho không gian cưới này với sắc màu đỏ thắm.
 
Màu đỏ là một trong 10 gam màu thời thượng để trang trí các đám cưới mà việc sắc màu pantone đã lựa chọn. Đây là tông màu mang đậm hơi hướng cổ điển nhưng luôn được các đôi uyên ương yêu thích và chọn lựa để trang trí đám cưới vào các dịp cuối năm. Những chiếc khăn trải bàn tiệc cưới dây ấn tượng không nhỏ bởi vẻ rực rỡ, sự nổi bật và trẻ trung. Riêng tại các đám cưới Việt Nam, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, chuyện vui và niềm hạnh phúc. Vì thế, nếu bạn muốn mang tới cho khách mời một không gian tiệc cưới ngập tràn tình yêu mãnh liệt và ấm áp, hãy chọn tông màu này cho những chiếc khăn phủ bàn.
 
May gia công váy ghế nhà hàng giá rẻ
 
May khăn napkin khách sạn - hà nội
 
Cặp đôi còn sử dụng thêm những bông hoa hồng đỏ để kết hợp cùng với nhiều phụ kiện khác nhau, làm cho không gian cưới thêm phần lãng mạn hơn. Các đóa hồng nhung còn được xếp cao thấp với các cánh quạt và bình gốm cổ đã tạo thêm những nét cổ điển trong không gian tiệc cưới.
 
Khăn ăn nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Áo bọc ghế cưới hỏi rẻ đẹp
 
Khi bước vào không gian sảnh cưới, ngay trong phút chốc, khách tham dự đã quên mất đây chính là không gian hiện đại của nhà hàng tiệc cưới. Thay vào đó là một không gian đậm chất Trung Hoa với các gam màu đỏ sặc sỡ, kết hợp cùng với các tông màu hồng nhạt, cùng đường nét đầy cân đối và vuông vức của dòng chữ song hỷ.
 
Nơ ghế hội thảo giá rẻ
 
Khăn bàn nhà hàng rẻ đẹp
 
Tất cả những đường nét trên được tạo nên nhằm tôn vinh vẻ đẹp rãng rỡ của cặp đôi cô dâu chú rể, và truyền tải niềm hạnh phúc của họ đến với mọi người xung quanh. Có khăn trùm bàn đỏ thắm, tiệc cưới như được mở ra khung cảnh lãng mạn và đằm thắm hơn.
 
Địa chỉ may áo phủ ghế gia đình
 
May áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
Xem thêm : 

Lựa chọn đám cưới đẹp mắt

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn