ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay239
Hôm qua385
Tuần này1220
Tháng này6979
Tất cả983052
Trong các buổi tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới thường là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động của cô dâu chú rể và họ hàng hai bên. Đây cũng là địa điểm thu hút sự chú ý của không ít khách mời. Sẽ là không nên nếu không gian trang trí quá sơ sài hoặc không được trang trí các món đồ đẹp mắt.
 
Vì vậy, hãy biến nơi đó trở thành trung tâm của tiệc cưới bằng những gọi ý sau.
 
Địa chỉ may gia công khăn bàn tiệc cưới rẻ đẹp
 
Hãy đặt những tấm ảnh của cô dâu chú rể lên trên khăn trải bàn tiệc cưới. Bằng cách này, bạn có thể tự hào kể lại câu chuyện tình yêu của mình, đồng thời làm cho không gian bữa tiệc bớt đi sự đơn điệu. Bên cạnh đó, hãy sử dụng những quả cầu hoa đẹp mắt.
 
Địa chỉ may gia công áo bọc ghế tiệc cưới rẻ đẹp
 
Địa chỉ may khăn trải bàn nhà hàng
 
Quả cầu hoa có thể tự làm bằng vải hoặc bằng giấy, hay hoa tươi. Màu sắc cho quả cầu hoa thông thường trùng với màu khăn trải bàn hoặc áo bọc ghế, để đem đến sự đồng nhất cho bữa tiệc.
 
May váy ghế gia đình
 
Những quả cầu có thể đặt hoặc treo giữa sân khấu để làm cho chúng thêm nổi bật và bắt mắt hơn. Sử dụng những món đồ vật dụng thường ngày cũng sẽ giúp cho các vị khách mời thêm hòa hợp với bữa tiệc.
 
 
Nơ ghế hội thảo rẻ đẹp
 
Trên đĩa ăn, những chiếc khăn ăn có thể sắp xếp ngay ngắn cùng dao, dĩa và thìa. Tông màu của khăn trải bàn và khăn ăn phụ thuộc vào sở thích của các cặp đôi hay màu sơn tường xung quanh.
 
May khăn bàn nhà hàng rẻ đẹp
 
Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể lựa chọn áo trùm ghế theo chủ đề. Phong cách trang trí tiệc cưới này khá đơn giản, nhưng lại tạo được hiệu ứng bất ngờ trong bữa tiệc và sẽ giúp cô dâu chú rể dễ dàng biến tấu các món đồ hai người cùng yêu thích một cách dễ dàng hơn.
 
May khăn trải bàn khách sạn - hà nội
 
Xem thêm : 

Bàn tiệc cưới với tông màu lộng lẫy

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn