ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay21
Hôm qua322
Tuần này1211
Tháng này6782
Tất cả990309
Tại Việt Nam, bạn có thể đặt may những chiếc nơ bọc ghế tại các xưởng may đồ nội thất, nhưng để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn các nhà hàng, khách sạn để họ lo liệu toàn bộ phần trang trí bàn ghế.
 
Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể yêu thích váy bọc ghế màu trắng đi cùng nơ phủ ghế màu đỏ bởi nó đem lại sự nổi bật cho không gian tiệc cưới. Có thể nói, màu đỏ là biểu tượng cho một đám cưới hạnh phúc, ngày vui của đôi lứa. Không gian tiệc cưới ngập tràn màu đỏ sẽ làm cho không chỉ cô dâu chú rể mà các khách mời cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.
 
May gia công khăn napkin khách sạn đẹp
 
Địa chỉ may khăn trải bàn
 
Chiếc khăn phủ bàn được lựa chọn là khăn phủ bàn bar, với tông màu trắng đơn giản nhưng đầy tinh tế đã làm cho không gian buổi tiệc thêm sang trọng và thời thượng.
 
May gia công áo phủ ghế hội nghị đẹp
 
Khăn trải bàn hội nghị rẻ đẹp
 
Khăn trải bàn màu xanh dương nhạt trơn được bố trí tại bàn tiệc của các vị khách mời, cùng với những bông hoa và lá xanh tươi, làm cho thực khách cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên. Màu xanh là màu của hòa bình, màu hạnh phúc và bình yên.
 
May gia công khăn ăn tiệc cưới - hà nội
 
May gia công áo ghế tiệc cưới rẻ đẹp
 
Màu hồng pastel đã được chọn lựa để làm tông màu chủ đạo cho không gian tiệc cưới tại khách sạn 5 sao. Nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, màu sắc của khăn và hoa cùng hòa hợp, làm nên không gian tiệc cưới khách sạn đầy quyến rũ, thu hút.
 
May khăn ăn tiệc cưới
 
Địa chỉ may gia công khăn napkin cưới hỏi giá rẻ
 
Nổi bật trong không gian tiệc cưới nhà hàng là những chiếc khăn phủ bàn rực rỡ đầy sắc màu: xanh dương, cam, xanh lá cây, xanh lam... Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc áo bọc ghế được dùng để trang trí với tông màu trắng đen làm chủ đạo, họa tiết kẻ sọc đã mang đến không gian mới mẻ nhưng đầy phong cách, thể hiện cá tính mạnh mẽ của cặp đôi uyên ương.
 
May gia công nơ ghế tiệc cưới - hà nội
 
Địa chỉ may gia công váy bàn hội thảo đẹp
 
Trong tông màu tiệc cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, những chiếc khăn napkin màu da cam được đặt ngay ngắn và gọn gàng trên bàn ăn, làm điển nhấn cho bàn tiệc thêm phần nổi bật và cuốn hút.
 
Địa chỉ may gia công áo ghế tiệc cưới giá rẻ
 
Xem thêm : 

Tiệc cưới đẹp, đầy ấn tượng

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn