ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay161
Hôm qua283
Tuần này1029
Tháng này6600
Tất cả990127
Hôn nhân là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời bạn, và nó mở màn bằng tiệc cưới. Các cặp đôi luôn muốn được tổ chức một bữa tiệc cưới lãng mạn để lưu giữ cho kỷ niệm ngọt ngào về sau.
 
Không nhất thiết phải tổ chức ở nhà hàng tiệc cưới, cô dâu chú rể có thể thay đổi không khí đám cưới bằng cách tham khảo một vài địa điểm dưới đây.

 
Tiệc cưới ngoài biển đơn giản nhưng đem lại sự lãng mạn không ít cho cặp đôi. Những chiếc ghế được bao bọc áo phủ ghế màu trắng, đem lại sự trang trọng và tinh tế. Tông màu chủ đạo của tiệc cưới là màu trắng thuần khiến, đem lại nét đẹp giản dị dưới bãi cát trắng trải dài bên những hàng dừa. Sóng biển màu xanh dập dìu vào bờ cùng những làn gió biển thổi vào, đem lại sự tươi mát và dễ chịu cho khách mời.

May áo bọc ghế nhà hàng
 
Đám cưới diễn ra trên du thuyền, với những chiếc áo bọc ghế màu trắng. Trên bàn tiệc, mọi thứ đều được trang trí tông màu trắng làm chủ đạo, điểm thêm chút màu đỏ của hoa, màu xanh của lá, xanh lá mạ của nơ, đem đến sự bổi bật nhẹ nhàng, lôi cuốn. Tiệc cưới có thể tổ chức vào buổi tối, dưới ánh nến lung linh và sắc màu sặc sỡ của hoa, còn gì lãng mạn hơn thế.
 
May gia công khăn bàn cưới hỏi đẹp
 
Đây chính là một tiệc cưới truyền thống tại các nước châu Âu được tổ chức tại nhà thờ. Không gian tổ chức mang đậm phong cách cổ điển, nhưng không bao giờ lỗi thời và mất đi cảm xúc. Với kiến trúc cổ kính riêng biệt, không gian nhà thờ thiêng liêng đã mang đến cho cô dâu chú rể một đám cưới đầy ý nghĩa. Không cần trang trí quá nhiều, chỉ cần thắt thêm những chiếc nơ ghế đẹp mắt.
 
Địa chỉ may áo ghế khách sạn giá rẻ
 
Đám cưới được tổ chức tại sân vườn với cây cỏ xung quanh, đem lại vẻ dịu mát và gần gũi cùng thiên nhiên. 
 
May gia công nơ ghế hội thảo - hà nội
 
Xem thêm : 

Hướng dẫn làm bánh tẻ

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn