ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay338
Hôm qua254
Tuần này934
Tháng này6693
Tất cả982766
Bạn đang phân vân chưa biết địa chỉ may khăn bàn nhà hàng tốt nhất Hà Nội để trang trí cho nhà hàng khách sạn của bạn. Chọn thảm như thế nào để phù hợp với bàn ghế của nhà hàng?. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách tham khảo trong bài viết dưới đây.
 

Những ưu điểm của khăn trải bàn

 
Hiện nay hầu hết các nhà hàng hay khách sạn đều lựa chọn những mẫu khăn trải bàn để trang trí làm đẹp. Chỉ với chiếc khăn trải bàn không gian của căn phòng nhà hàng cũng sẽ trở nên mới mẻ và thu hút hơn. Khăn trải bàn giúp cho các bộ bàn ghế bớt đơn điệu che đi những phần chống trơn. Nhờ những mẫu khăn trải bàn tuyệt đẹp kết hợp với bình hoa nhỏ sẽ khiến không gian của nhà hàng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
 
 
Bên cạnh đó, theo một vài nghiên cứu thì việc thực khách đến với nhà hàng có những loại khăn trải bàn đẹp, bắt mắt sẽ giúp cho việc thưởng thức món ăn ngon cùng với việc tận hưởng không gian tuyệt vời hơn. Dù nhà hàng có phục vụ thức ăn ngon hay đồ uống hạng sang nhưng nếu không gian không được đẹp tuyệt thì chắc chắn thực khách cũng sẽ không hài lòng. Vì thế, những chiếc khăn trải bàn trắng tinh hoặc màu kem sẽ che đi những khuyết điểm đó nhằm mang lại một phong cách lịch sự, tinh tế và sạch sẽ đúng với tiêu chí nhà hàng cao cấp.
 

Cách chọn khăn và địa chỉ may khăn bàn nhà hàng tốt nhất

 
Có nhiều lựa chọn trong việc tìm một mẫu khăn trải bàn thích hợp. Về màu sắc bạn có thể chọn màu trắng hoặc màu kem, nếu đặc biệt hơn thì nên chọn màu phù hợp với tông màu của tường hay những vật dụng trang trí, không gian nhà hàng để tạo nên một thể thống nhất.
 
 
Lưu ý, tránh chọn những màu sặc sỡ hay kiểu dáng quá rườm rà bởi khăn là phụ kiện để tạo điểm nhấn. nếu quá rườm rà sẽ gây khó khăn cho việc phối các màu còn lại trong không gian, khiến thực khách cảm thấy màu mè.
Hiện nay công ty New World chúng tôi được xem là một trong những nhà cung cấp khăn trải bàn đẹp và uy tín. Khác với những công ty khác là chúng tôi sản xuất nguyên liệu và tạo ra sản phẩm luôn. Việc tự sản xuất vải sẽ đảm bảo được các khâu kiểm định trước khi ra mắt sản phẩm. Những chi tiết, thiết kế, họa tiết hay hoa văn đều được đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn