ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay180
Hôm qua322
Tuần này1370
Tháng này6941
Tất cả990468
Áo phủ ghế có nhiều loại, nhiều mẫu và kiểu dáng độc đáo khác nhau trên thị trường. Nhưng bạn nên mua ở đâu thì sẽ đảm bảo được áo ghế đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn sức khỏe. Tham khảo một số thông tin sau để tìm cho mình địa chỉ mua áo phủ ghế nhé!
Áo phủ ghế ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong các bữa tiệc của nhà hàng khách sạn, không chỉ là vật dùnglà vật để che đi những khuyết điểm không đáng có của những chiếc ghế mà còn là vật dùng để trang trí, làm đẹp cho cả không gian nhà hàng, khách sạn của bạn nữa nhé! Nhưng mua áo ghế giá rẻ, chất lượng tuyệt đối đảm bảo an toàn thì không phải nơi nào cũng có thể mua được.
 
 

Công ty Thế Giới Mới địa chỉ chuyên sản xuất áo ghế

 
 
Thế Giới Mới là nhà sản xuất, cung cấp vải và sản phẩm vải nội thất trong không gian nhà hàng, khách sạn hay gia đình, nhà bếp. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Thế Giới Mới chúng tôi chuyên dệt và sản xuất sản phẩm vải nội thất trong đó có áo ghế giá rẻ. Công ty chúng tôi là một trong số ít những nhà cung cấp nguyên liệu vải nội thất hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống đại lý trải rộng khắp trên cả nước.
 
Với tầm nhìn mở rộng và phát triển bền vũng, công ty chuyên chú trọng phát triển và sản xuất hệ thống dây chuyền theo quy trình công nghệ Châu Âu cao cấp . Đây là một trong những quy trình hiếm hoi được sản xuất vải tại Việt Nam và chúng tôi luôn tự hào về điều đó.
 

Những lĩnh vực kinh doanh chính của Thế Giới Mới

 
 
 
Ngoài dịch vụ cung cấp áo ghế giá rẻ, hiện nay chúng tôi tập trung vào các mảng kinh doanh như:
 
- Cung cấp vải nội thất cho các hệ thống thuộc công ty may và đại lý gia công.
 
- Nêu ra những giải pháp thiết kế và sản xuất thành các sản phẩm như: khăn trải bàn, áo ghế, khăn ăn, rèm, màn cửa, … cho lĩnh vực nhà hàng khách sạn, hoặc gia đình.
 
- Cung cấp các sản phẩm từ vải nội thất cho tiêu dùng gia đình, như vải sofa, rèm cửa, khăn bàn, …
 
Hiện nay các nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới hay hội nghị đều đang có xu hướng phát triển theo thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong những ngành dịch vụ yêu cầu tính phục vụ và giá trị trải nghiệm cao cho khách hàng. Do đó khi chọn áo ghế giá rẻ đi kèm chất lượng bạn nên chọn công ty chúng tôi để may nhằm mang lại sản phẩm như mong muốn.
 
Chúng tôi luôn trú trọng và phát triển các hoạt động thiết kế cùng với đó là những mẫu sản phẩm hiện đại, tiện dụng nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn. Hãy đến với Thế Giới Mới chúng tôi, bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm cao cấp đi kèm với chất lượng dịch vụ chu đáo.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn