ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay352
Hôm qua385
Tuần này1333
Tháng này7092
Tất cả983165
Áo phủ ghế không những tạo thêm điểm nhấn cho chiếc ghế ngồi mà còn tạo nên vẻ ngoài trang trọng, lịch thiệp cho cả không gian phòng hội nghị. Áo phủ ghế cũng làm cho chiếc ghế trông sạch sẽ hơn, những vị khách dự hội nghị sẽ có được cảm giác thoải mái hơn khi ngồi trên những chiếc ghế có áo phủ ghế sạch sẽ
Áo ghế hội nghị là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc trang trí không gian hội nghị. Do đó nhu cầu của sản phẩm áo ghế hội nghị thời gian qua cũng tăng lên đáng kể. Nhờ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội nên áo ghế hội nghị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng:
 
Tăng tính thẩm mỹ cho không gian hội nghị, tạo nên vẻ ngoài trang trọng, lịch thiệp. Những chiếc ghế được sắp ngay ngắn, phủ áo ghế sạch sẽ tạo cho không gian trở nên sinh động hơn.
 
Giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn, ghế ngồi êm và sạch sẽ hơn. Hạn chế sự cố khi ngồi trực tiếp lên ghế không có phủ như bị cào xước hay lấm bẩn trang phục.
 

Giúp che khuyết điểm của ghế, hạn chế tối đa những điểm xấu của ghế bị phô ra.

 
Tuy vậy cũng cần xem xét giữa các yếu tố màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn áo ghế hội nghị hợp hoàn cảnh. Tùy theo từng hoàn cảnh, chủ đề hay khách mời của từng buổi hội nghị mà bạn lựa chọn áo phủ ghế thích hợp riêng. Đối với những buổi hội nghị ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng cuối năm hay dịp hội nghị của công ty, với sân khấu trang hoàng kỹ lưỡng. Bạn có thể chọn những chiếc áo ghế có tông màu hợp với màu phông rèm sân khấu, màu sơn tường, rèm cửa với họa tiết hoặc nơ ghế đi kèm…
 
 
Lúc này việc chọn màu sắc và kiểu dáng cũng đa dạng và dễ hơn so với việc lựa chọn cho những buổi hội nghị của các cơ quan, đơn vị hành chính hay hội nghị của người cao tuổi… bởi yếu tố tuổi tác. Bị giới hạn bởi những khuôn mẫu, khuôn phép nhất định cũng như tuổi tác của những người tham gia mà việc chọn áo ghế hội nghị của bị hạn chế hơn so với những sự kiện khác. Vậy nên bạn có thể lựa chọn những kiểu và màu sắc áo ghế hội nghị đơn giản, có tính ứng dụng cao, sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không sợ bị lỗi mốt hay không hợp thời.
 
 
Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tỉ mĩ, cẩn thận trong từng công đoạn từ thiết kế đến cắt may Thế giới Mới chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Để có thể lựa chọn những mẫu áo ghế hội nghị có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian và mục đích của sự kiện, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Thế Giới Mới qua số điện thoại liên hệ để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn