ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay182
Hôm qua283
Tuần này1050
Tháng này6621
Tất cả990148
Đã có nhiều bài viết, tác giả cung cấp thông tin tham khảo rằng bạn nên lựa chọn khăn bàn thiết kế hay may sẵn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tổng hợp lại những lý do nên và không nên lựa chọn khăn trải bàn thiết kế hay may sẵn nhé!
Nên lựa chọn khăn trải bàn thiết kế
Nếu chọn những các cửa hàng có những mẫu khăn trải bản đã được may sẵn bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn. Bởi các cửa hàng này sẽ không có nhiều kiểu dáng mới mẻ hoặc không phù hợp với yêu cầu của mà bạn mong muốn. Ví dụ một không gian nhà hàng sang trọng đòi hỏi phải tỉ mỉ từng chi tiết, việc chăm chút những chiếc khăn trải bàn cũng là chăm chút cho bộ mặt của nhà hàng.
Để có thể chọn cho mình một mẫu khăn trải bàn ưng ý phù hợp với không gian của nhà hàng thì bạn nên đòi hỏi đơn vị cung cấp khăn trải bàn thiết kế nhiều mẫu khác nhau có thể chọn cho mình mẫu ưng ý nhất có thể.
Bạn được lựa chọn họa tiết, hoa văn hay chất liệu vải may khăn trải bàn.
Không nên lựa chọn mẫu khăn trải bàn thiết kế
Bởi khăn trải bàn thiết kế sẽ ngốn kinh phí của bạn khá nhiều cho những khoản như tiền công thiết kế, chi phí sản xuất vải theo yêu cầu…
Thời gian hoàn tất sản phẩm khăn trải bàn thiết kế sẽ mất lâu hơn so với mẫu may sẵn và nếu đặt số lượng lớn bạn sẽ phải chờ đợi.
Nên lựa chọn khăn trải bàn may sẵn
Nếu không có quá nhiều kinh phí bạn nên lựa chọn khăn trải bàn may sẵn. Những mẫu khăn trải bàn may sẵn không nhiều nhưng bạn có thể kết hợp với những vật dụng trang trí kèm theo để tạo nên sự nổi bật.
Thời gian để bạn được cung cấp khăn trải bàn may sẵn nhanh hơn nhiều so với đợi thiết kế và may khăn trải bàn thiết kế.
Không nên lựa chọn khăn trải bàn may sẵn
Tuy nhiên, nếu không có quá nhiều kinh phí bạn cũng có thể lựa chọn mẫu khăn bàn may sẵn rồi dệt tên hay logo của riêng mình để tạo nên sự khác biệt. Hoặc phối khăn trải bàn với một vài họa tiết đươc đính, may thêm đuôi khăn màu nổi… đây cũng là cách mà bạn có thể làm mới chiếc khăn trải bàn của mình.
 
Đơn giản hơn nữa, bạn hãy đến với công ty Derhao Việt Nam, bạn sẽ được cung cấp mẫu khăn trải bàn từ may sẵn đến thiết kế vô cùng độc đáo. Dù là mẫu may sẵn hay thiết kế bạn đều có thể tạo nên điểm nổi bật nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ Derhao
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn