ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay243
Hôm qua385
Tuần này1224
Tháng này6983
Tất cả983056
Hiện nay váy ghế là một trong những loại áo bọc ghế đang được ưa chuộng. Váy ghế được sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau, tạo nên một phong cách riêng biệt cho chính không gian ấy. Với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã độc đáo thì sử dụng váy ghế trong một không gian sang trọng sẽ giúp cho căn phòng trở nên bớt lộn xộn và phức tạp.
 

Bài biết dưới dây của chúng tôi sẽ chia sẻ những ai quan tâm đến áo phủ ghế, hy vọng giúp được nhiều hữu ích cho các bạn.

 

 

 

 

Sử dụng áo bọc ghế đang trở thành xu thế thịnh hành hiện nay tại các nhà hàng, khách sạn. Không chỉ mang đến một phong cách độc đáo cho không gian tiệc cưới, hội nghị mà những chiếc váy trùm ghế sẽ giúp cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, êm ái hơn.

 

 

Cách sử dụng và thay thế những bộ váy trùm ghế bị hao mòn theo thời gian sử dụng cũng rất dễ dàng mà bạn không cần phải thay thế toàn bộ tất cả các sản phẩm. Váy bọc ghế được thiết kế với kích thước vừa vặn, hợp lý, ôm sát lấy những bộ ghế. Váy bọc ghế giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, dễ dàng thay thế mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức bỏ ra.

 

 

 

 

Chất liệu để may áo phủ ghế cũng khá phong phú để bạn lựa chọn. Sản phẩm có đủ các loại chất liệu, từ bình dân cho đến cao cấp, với tiêu chí không nhàu, không nhăn hay không phai màu, giúp các nhà hàng, khách sạn dễ dàng hơn trong khâu giặt rửa. Nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn áo phủ ghế cho không gian bởi nó dễ dàng thay thế và bảo vệ được ghế. 

 

Điều này sẽ giúp cho không gian nhà hàng, khách sạn luôn trở nên tươi mới hơn. Ngoài ra, với sự thay đổi trong chất liệu, kiểu dáng, việc kết hợp các loại áo ghế với nhau cũng tạo nên sự hòa hợp giữa mọi không gian.

 

>> Xem thêm Tiêu chí để chọn áo phủ ghế tiệc cưới

 

 

 

 

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn