ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay553
Hôm qua164
Tuần này1322
Tháng này5109
Tất cả988636
Nội thất nhà hàng đem đến không gian sang trọng và thoải mái cho những vị khách, ghế ăn nhà hàng là một trong những yếu tố đó. Công ty cổ phần đầu tư thế giới mới chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại ghế nhà hàng, áo phủ ghế nhà hàng cao cấp với đầy đủ mẫu mã, màu sắc chất liệu, như vải thun, vải kaki, vải thô Thái Lan, Hàn Quốc,… giúp khách hàng có nhu cầu bọc ghế nhà hàng có nhiều sự lựa chọn.
Áo phủ ghế là sản phẩm không còn xa lạ với chúng ta nó hiện diện trong các tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn thông tin về các mẫu áo phủ ghế đẹp của công ty chúng tôi.
 
 
 
 
Đứng trên cương vị là khách hàng chúng tôi hiểu rằng khi lớp vải ghế bị cũ hoặc không phù hợp với không gian, lỗi mốt không bắt kịp với thị trường nữa chúng ta nên đổi mới để giảm thiểu chi phí thay mới bọc lại ghế nhà hàng là lựa chọn của hầu hết chủ nhà hàng. Việc bọc lại ghế nhà hàng sẽ thay đổi hoàn toán không gian nhà hàng, và tùy theo phong cách mà nhà hàng hướng đến để lựa chọn những mẫu bọc ghế nhà hàng thích hợp.
 
 
Áo phủ ghế nhà hàng mang lại cho không gian nhà hàng sang trọng, thanh lịch hoặc huyền bí. Cũng như ghế nhà hàng, áo phủ ghế nhà hàng cũng không thể trường tồn mãi, việc thay đổi hay làm sạch áo phủ ghế nhà hàng là tất yếu. Có nhiều chất liệu, mẫu mã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng.
 
 
 
Để đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng chúng tôi  luôn luôn cập nhật mẫu mã chất liệu áo bọc ghế nhà hàng, áo phủ ghế nhà hàng mới. Bên cạnh, chúng tôi luôn hướng đến khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ bọc ghế nhà hàng giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
 
 
Nhờ sự cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng, trở thành công ty uy tín trong dịch vụ bọc lại ghế nhà hàng, áo phủ ghế nhà hàng. Khi có nhu cầu bọc ghế nhà hàng, hãy liên hệ chúng tôi sẽ lắng nghe yêu cầu và tư vấn tận tình cho quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế da văn phòng,… sự lựa chọn hoàn hảo.
 

>> Xem thêm  May váy ghế nhà hàng tại Hà Nội

 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn