ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay212
Hôm qua385
Tuần này1193
Tháng này6952
Tất cả983025
Công ty cổ phần đầu tư thế giới mới chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm áo ghế cao cấp với những mẫu mã màu sắc chất liệu, như vải kaki, vải thô, vải thun… chuyên áp ghế nhà hàng, áo phủ ghế, nơ áo ghế nhà hàng đảm bảo uy tín chất lượng
 
Là đơn vị hàng đầu Việt nam chuyên may áo ghế nhà hàng chất lượng cao, chúng tôi luôn là lựa chọn lý tưởng của các nhà hàng khách sạn, các đơn vị tổ chức tiệc cưới, sự kiện, khách hàng uy tín trên cả nước.
 
Chúng tôi có nhiều loại áo ghế với nhiều mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng phù hợp với từng thiết kế nội thất, phong cách, cá tính của từng khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận đặt khăn trải bàn, rèm cửa theo yêu cầu với giá cả hợp lý.
 

Địa chỉ chuyên cung cấp

 
          Áo ghế
 
          Áo phủ ghế
 
          Áo ghế gia đình
 
          Áo ghế tiệc cưới
 
Áo ghế là phụ kiện được hầu hết các nhà hàng khách sạn, công ty sử dụng để làm đẹp không gian mỹ quan  của đơn vị
 
Áo ghế còn có tác dụng trang trí, tô điểm thêm cho bàn tiệc thêm màu sắc và sang trọng. Với sự tiện dụng có thể tháo ra để làm sạch, các chất liệu phù hợp thường là loại vải dày dặn có độ co giãn tốt sẽ bền hơn có thể là kaki thun hay thui có độ co giãn hoặc vải gấm có độ bền cao.
 
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao chúng tôi với đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm, khéo tay, có nhiều kinh nghiệm trong nghề.
 
Khách hàng có thể dựa trên kiến trúc của nhà hàng, khách sạn để yêu cầu về mẫu sản phẩm, bên cạnh đó chúng tôi cũng có đội ngũ tư vấn thiết kế và lên mẫu cho khách hàng có nhu cầu. Nếu có nhu cầu đặt mua hoặc may hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tham khảo qua website aophughe.net
 
Hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

>> Xem thêm Tư vấn chọn mua, may áo phủ ghế

 
 
 

 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn