ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay322
Hôm qua254
Tuần này918
Tháng này6677
Tất cả982750
Trong cuộc sống hiện đại, khi mọi thứ có sẵn và dễ dàng tìm kiếm, chúng ta sẽ bắt đầu hướng tới những cái đẹp, tiện ích hơn để sử dụng. Áo phủ ghế đóng vai trò quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng, lịch sự cho không gian nhà hàng của bạn.
Áo phủ ghế mang lại lợi ích hơn so với những chiếc ghế thông thường, sử dụng áo phủ ghế bạn có thể liên tục thay đổi, làm mới những chiếc ghế của mình mà không phải tốn kém để mua nhiều mẫu ghế khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm diện tích hơn bởi những chiếc áo ghế nhà hàng khi gấp lại không chiếm nhiều chỗ. Chỉ cần giặt giũ và bảo quản đúng cách, những chiếc áo ghế sẽ bền và có thời hạn sử dụng lâu dài.
 

Sản phẩm áo phủ ghế chất lượng

 
Sản phẩm áo ghế nhà hàng chất lượng cần đảm bảo một số yêu cầu. Ví dụ như mặt vải may áo ghế phải mềm mại, có độ bền, co giãn tốt, dễ giặt và không bị xù lông trong quá trình giặt.
 
 
Vải may áo ghế ít nhàu, không thấm nước, không sờn, ít bám bụi và đặc biệt thuận tiện cho việc lau chùi...
 
 

Chất lượng cùng cách phục vụ tạo nên sự khác biệt của Thế Giới Mới

 
Là đơn vị có thâm niên trong ngành, công ty chuyên cung cấp những sản phẩm có chất lượng đến tay người tiêu dùng. Mục tiêu chính chúng tôi đặt ra luôn phấn đấu đạt được đó là: chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng, uy tín và sự hài lòng của quý khách hàng. Sản phẩm áo ghế tiệc cưới, nhà hàng của công ty được may từ những nguyên vật liệu an toàn, được chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
 
Công ty không ngừng cố gắng thay đổi, cải tiến để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngày một khó tính hơn. So với những nhà cung cấp khác trên thị trường, giá thành và sản phẩm của chúng tôi cạnh tranh hơn rất nhiều.
 
Vì vải được cung cấp may thành phẩm áo ghế nhà hàng là sản phẩm công ty tự sản xuất và cung cấp. So với nhà cung cấp khác, nguyên vật liệu để may thành phẩm phải trải qua nhiều khâu trung gian, nhà cung cấp khác thì khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nhờ quy trình tự sản xuất của mình.
 
 
Đây là một trong những điểm khác biệt mà nhiều khách hàng khi đã lựa chọn luôn muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sự chuyên nghiệp trong từng khâu giúp cho công ty chúng tôi không chỉ làm ra nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn mà còn đạt được hiệu quả với mức phí bỏ ra thấp hơn.
 

>> Xem thêm Cách khắc phục những vết bẩn trên áo phủ ghế tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn