ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay47
Hôm qua385
Tuần này1028
Tháng này6787
Tất cả982860
May áo ghế hội thảo cần những gì? Áo phủ ghế hội thảo có gì khác với áo phủ ghế nhà hàng tiệc cước không? Ở bài viết này, aophughe.net sẽ giúp giải đáp phần nào câu hỏi trên.
Áo ghế từ lâu đã trở thành loại nội thất không thể thiết trong mỗi buổi hội họp, hội thảo. Không chỉ có chức năng điều hòa không gian, váy ghế còn là phụ kiện trang trí khiến buổi hội thảo trở nên trang trọng và lịch sự hơn.
 
May áo ghế hội thảo cần những gì?
 
Vậy may áo ghế hội thảo cần những gì? Áo phủ ghế hội thảo có gì khác với áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới không? Ở bài viết này, aophughe.net sẽ giúp giải đáp phần nào câu hỏi trên.
 
Để may áo ghế hội thảo, hội nghị bạn cần thực hiện theo các bước:
 

Bước 1: Chọn vải

 
Áo phủ ghế là đồ trang trí dùng để bao bọc những chiêc ghế, được tiếp xúc và sử dụng với tần suất cao trong các buổi hội họp, hội thảo. Do đó chất liệu cần chọn là những loại chất liệu không nhăn, thấm hút mồ hôi, thoáng khí và có độ mềm mại co dãn tốt. 
 
Một số chất liệu thường được dùng để may áo phủ ghế là vải thun, vải kaki, vải thô, vải gấm, vải thô thái lan,... Những chất liệu này rất thoáng, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất ngay cả ở tiết trời oi bức mùa hè.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa một số chất liệu khác như: vải cotton, vải thô mềm, lụa, voan, sợi tổng hợp... để kéo dài tuổi thọ áo ghế và tiết kiệm chi phí. Đây là những chất liệu được các khách hàng tin tưởng và thẩm định được sử dụng nhiều trong năm, đảm bảo các tiêu chí cần có.

màn hình DVD ô tô Android

Bước 2: Chọn kiểu váy

Khi chọn kiểu váy, không phải chọn những mẫu cầu kỳ phức tạp đã là đẹp. Tùy theo không gian và tính chất của sự kiện mà bạn chọn kiểu thiết kế cho phù hợp. 
 
Cần lưu ý, kiểu dáng áo phủ ghế hội thảo, hội ghị phải mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự, trang nhã. Khác với áo phủ ghế tiệc cưới được may cầu kì với nhiều họa tiết và sự phối màu sao cho sặc sỡ nhấn mạnh không gian vui tươi của ngày hoan hỉ thì áo phủ ghế hội trường cần sự nghiêm túc nên kiểu dáng thường đơn giản, sử dụng họa tiết một màu hoặc họa tiết chìm.
 
Những gam màu được dùng là trắng, vàng, xám ,tím,... Nên tránh các màu sắc mang phần nổi bật và kích thích như hồng, đỏ, xanh chuối...

Bước 3: Chọn kiểu nơ ghế

Chọn nơ đính kèm có màu sắc hài hòa với áo ghế. 
Chất liệu thường dùng là Lụa hoặc polyester
Loại: Thắt sẵn hoặc may hình nơ vào áo ghế.
 
May áo ghế hội thảo cần những gì?

 

Bước 4: Đo kích thước ghế

 
Sau khi chọn được mẫu thiết kế phù hợp, bạn cần đo kích thước ghế với những số liệu cần có:
- Chiều cao của ghế tính từ mép trên xuống đến nền (với áo ghế phủ toàn bộ) hoặc ngắn hơn tùy vào mẫu thiêt kế.
- Bề rộng của mép trên phần tựa của ghế đo ở 2 bên mép (nếu mép có đường cong nhiều thì đo thêm phần cong nhỏ trên cùng của phần tựa) 
- Chiều dài, rộng của phần ngồi
- Đo phần chân trước của ghế
 
 

Bước 5: Hiện thực hóa ý tưởng

Bạn có thể tự may áo phủ ghế hội thảo tại nhà hoặc tìm một địa chỉ may áo phủ ghế hội thảo chuyên nghiệp để hiện thực hóa ý tưởng của mình
 
Xem thêm
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn