ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay155
Hôm qua593
Tuần này1517
Tháng này5304
Tất cả988831
Để tự thiết kế được mẫu áo phủ ghế sao cho phù hợp và đẹp mắt thì vấn đề đo lường là rất quan trọng. Bài viết hướng dẫn cách may áo bọc ghế với bước cơ bản nhất là đo lường trước khi đi vào thiết kế
Áo phủ ghế đang là xu hướng được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, gia đình.... Áo phủ ghế có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mọi người cho thể đặt may tại các xưởng may áo ghế hoặc cũng có thể tự tay thiết kế và may áo ghế cho chính mình.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách may áo phủ ghế gia đình, cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới.
 

CÁCH MAY ÁO PHỦ GHẾ GIA ĐÌNH

 
Để tự thiết kế được mẫu áo phủ ghế gia đình sao cho phù hợp và đẹp mắt thì vấn đề đo lường là rất quan trọng. Sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn cách may áo bọc ghế với bước cơ bản nhất là đo lường trước khi đi vào thiết kế
 
Bước 1: Xác định mẫu áo nghế phù hợp. Bạn cần biết bạn đang muốn bao bọc ghế chỉ một phần góc cạnh hay là toàn bộ (bao gồm cả chân)
 
Bước 2: Xác định loại vải nào mà bạn thích gồm chất liệu và màu sắc sao cho phù hợp với không gian đặt ghế. Đồng thời cần tính toán chi phí bỏ ra tùy thuộc vào từng chất liệu vải.
 
Bước 3: Đo chiều cao của chiêc ghế tính từ mép trên của ghế xuống đến nền đất (nếu bạn muốn phủ hết toàn bộ ghế) hoặc có thể ngắn hơn tùy thuộc vào mẫu thiết kế.
 
cách may áo bọc ghế
 
Bước 4: Đo bề rộng của mép trên phần tựa của ghế đo ở 2 bên mép (nếu mép có đường cong nhiều thì đo thêm phần cong nhỏ trên cùng của phần tựa) 
 
 
Cách may áo bọc ghế
 
 
Bước 5 : Đo chiều dài, rộng của phần ngồi
 
 
Cách may áo bọc ghế
 
Bước 6 : Đo phần chân ghế (phần chân trước)
 
Bước 7 : Khi đã có số liệu đầy đủ, bạn có thể tự thiết kế và may một mẫu cho riêng mình hoặc thuê đơn vị may áo ghế để hiện thực hóa ý tưởng một cách sớm nhất
 

2. CÁCH ĐO MAY ÁO BỌC GHẾ TIỆC CƯỚI

 
Đối với áo phủ ghế tiệc cưới thì cách may đo cũng tương tự như cách may áo phủ ghế gia đình. Tuy nhiên khi may áo bọc ghế tiệc cưới cần cầu kỳ hơn một chút. 
Áo phủ ghế tiệc cưới thường có kiểu dáng riêm rúa hơn, để có thể tạo nên không gian tiệc cưới lộng lẫy, theo phong cách mà cô dâu chú rể muốn hướng tới.
 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 
Trên đây là hướng dẫn cách may áo phủ ghế gia đình và cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nội Thất Thế Giới Mới để được tư vấn tốt nhất.
Nội thất thế giới mới tự hào là địa chỉ may áo ghế đẹp , Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu áo ghế gia đình phù hợp nhất với không gian của nhà quý khách.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Mới
Điện thoại:  0903. 48.56.56
Địa chỉ : Số 29/173 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình - Hà Nội
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn