ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay10
Hôm qua164
Tuần này779
Tháng này4566
Tất cả988093

Áo phủ ghế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện được tổ chức vào mùa đông, xuân bởi những nét dịu dàng, ngọt ngào mà chúng mang lại cho không gian.

Áo ghế nhà hàng

 
Áo phủ ghế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện được tổ chức vào mùa đông, xuân bởi những nét dịu dàng, ngọt ngào mà chúng mang lại cho không gian.
 
 
Màu sắc tươi mớil đã và vẫn đang tiếp tục làm ấm trong làng thời trang sự kiện đông xuân năm nay bởi vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch mà chúng mang lại.
 
Thời điểm này, các thiết kế áo ghế đám cưới nhà hàng cũng được cập nhật xu hướng đình đám này để không gian nhà hàng - khách sạn, hoặc nơi tổ chức sự kiện luôn trở nên sang trọng, quý phái.
 
 
Hơn nữa, nơ áo phủ ghế hội nghị pastel có thể phù hợp với mọi bửa tiệc hay sự kiện kế cả tiệc cưới lấn trang trí trong không gian nhà hàng.
 
 
Đây cũng chính là lí do nơ bọc ghế pastel đang được nhiều nhà tổ chức sự kiện để mắt tới. Những gam màu này sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, nhưng lại tăng thêm sự gần gũi, thân mật để ngày trọng đại của bạn có thêm nhiều cảm xúc.
 

May áo phủ ghế đám cưới- hà nội

 
Mùa đông xuân năm nay đã chứng kiến những cuộc đổ bộ ngoạn mục của các tông màu nhạt như xanh bạc hà, vàng nhạt, xanh dương nhạt, hồng phấn... trong các bộ sưu tập nơ bọc ghế của các công ty nội thất có tiếng.
 
 
Áo ghế nhà hàng màu hồng nhạt khá ấn tượng vớt nét đẹp thanh nhã, dịu dàng và đang được ưa chuộng nhất trong các sắc thái màu pastel. Tông màu ghi cũng sẽ là gợi ý mới cho nhà hàng trong mùa cưới này. 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn