ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay32
Hôm qua322
Tuần này1222
Tháng này6793
Tất cả990320
Hiện nay, áo phủ ghế ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm trang trí này tại các buổi hội nghị, hội thảo, tiệc cưới... Không những được dùng tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng, áo ghế còn được nhiều gia đình dùng để bọc ghế phòng ăn, phòng khách cho vẻ đẹp tinh tế, lịch sự.
 
 
Tại sao áo phủ ghế được sử dụng phổ biến
 

Áo phủ ghế nhà hàng

 
Đối với nhà hàng sự sang trọng được thể hiện rõ nhất qua những bộ váy phủ ghế. Một bộ váy phủ ghế có thiết kế cầu kì, hoa văn sáng tạo, phù hợp với lối kiến trúc tổng thể của công trình không chỉ khiến nhà hàng khách sạn trở nên sang trọng mà còn khẳng định đẳng cấp và chất lượng.
 
Mỗi phong cách kiến trúc, chúng ta cần chọn những mẫu thiết kế có màu sắc, hoa văn và kiểu dáng khác nhau. Với phong cách cổ điển hoặc những sự kiện có tính nghiêm trang, lịch sự (hội nghị, hội thảo) nên sử dụng áo phủ ghế chất liệu gấm với họa tiết đơn giản.
 
Ngược lại, những sự kiện như tiệc cưới, nên chọn những mẫu có màu sắc sặc sỡ, họa tiết trang trí bèo nhún, cầu kỳ, nhấn mạnh được tính chất vui vẻ của những sự kiện đặc biệt.
 
 
Tại sao áo phủ ghế được sử dụng phổ biến

 

Lý do áo phủ ghế được sử dụng phổ biến

 
► Áo phủ ghế là sản phẩm trang trí, làm đẹp, nâng cao tính thẩm mỹ của không gian nội thất 
 
► Làm tăng tính thẩm mỹ, có thể dễ dàng thay đổi phong cách, kiểu dáng, màu sắc cho phù hợp không gian sử dụng và tính chất sự kiện.
 
► Giúp cho ngươi ngồi thoải mái hơn, êm ái hơn.
 
► Che được khuyết điểm cho ghế đã cũ, lâu năm cũng như tiết kiệm một khoản chi phí khi không phải mua những bộ bàn ghế đắt đỏ.
 
► Những chiếc ghế trở nên sang trọng hơn khi khoác lên mình bộ áo ghế được thiết kế đặc biệt, kỳ công.
 
Tại sao áo phủ ghế được sử dụng phổ biến
 
► Bảo quản kéo dài tuổi thọ của ghế, tránh bụi bẩn.
 
► Tiết kiệm diện tích,dễ dàng gấp gọn và giặt giũ.
 
► Đồng thời, có một điều không thể phủ nhận, áo ghế còn là những vật dụng tạo nên hiệu ứng cho không gian thêm phần trang trọng, lịch sự và sinh động. 
 
► Nhờ những ưu điểm nổi bật, áo phủ ghế đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo... làm tăng tính chuyên nghiệp, sang trọng của không gian nội thất.
 
Xem thêm
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn