ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay308
Hôm qua283
Tuần này1176
Tháng này6747
Tất cả990274
Áo phủ ghế là vật dụng không thể thiếu với những bàn tiệc dù là tiệc cưới, hội nghị hay liên hoan tại nhà hàng, khách sạn. Những mẫu áo ghế đẹp đều có mục đích chung đó chính là trang trí tạo nên sự đồng nhất,
 
 
Áo phủ ghế là vật dụng không thể thiếu với những bàn tiệc dù là tiệc cưới, hội nghị hay liên hoan tại nhà hàng, khách sạn. Những mẫu áo ghế đẹp đều có mục đích chung đó chính là trang trí tạo nên sự đồng nhất, Ngoài ra những bộ áo ghế còn giúp thực khách ngồi có cảm giác thoải mái và êm ái hơn.
 
Những chiếc áo ghế tiệc cưới là một món đồ không thể thiếu góp phần tạo nên sự sang trọng và tươi mới cho mọi đám cưới. Dưới đây là một số mẫu áo phủ ghế đẹp khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng. 
 

Những mẫu áo ghế tiệc cưới đẹp mới nhất

 
Những mẫu áo ghế đẹp đều được thiết kế với độ dài, ngắn khác nhau dựa vào khuôn mẫu của chiếc ghế. Thông thường, áo ghế sẽ có hai phần đó chính là phần váy bọc và phần nơ đính gắn sau để trang trí thêm và tạo điểm nhấn. Hai phần này thường sẽ được tách rồi nhau nhưng cũng có một số nhà hàng lại yêu cầu chúng được may liền để đẹp mắt hơn. 
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
 
Áo ghế tiệc cưới có rất nhiều loại. Vải có thể là dạng cotton hoặc dạng mềm, nhưng đa phần người ta chọn dạng cotton để may. Về màu sắc thì có thể là màu trắng tinh khôi. Sự kết hợp giứa màu trắng tinh với màu hường mơ mộng cũng tô điểm thêm cho bữa tiệc ngọt ngào của bạn.
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
Phần áo ghế có thể dùng màu trắng hoặc màu kem, còn phần đính nơ phía sau bạn có thể chọn màu nào tùy thích miễn sao phù hợp với không gian và tông màu chủ đạo của nhà hàng.

Công ty may áo ghế tiệc cưới đẹp giá rẻ

Khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn tìm đến một địa chỉ may áo ghế tiệc cưới. Tuy nhiên để có được những mẫu áo phủ ghế đẹp nhất, đảm bảo chất lượng giá cả hợp lý bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. 
 
Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Mới
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955   
Email: info@newworldvn.vn
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn