ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay98
Hôm qua385
Tuần này1079
Tháng này6838
Tất cả982911
Áo phủ ghế tiệc cưới nhà hàng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc, nó được sử dụng rộng rãi. Sau một thời gian sử dụng nó sẽ bị bẩn ố màu và hỏng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục những vết bẩn ở áo phủ ghế tiệc cưới
Sau một thời gian dài sử dụng thì việc gặp phải những vết bẩn trên áo phủ ghế nhà hàng là điều không thể tránh khỏi.
Những vết bẩn như vết cà phê, rượu vang, đồ ăn, dầu mỡ, vết bơ, phô mai… hay dấu giày, dép của khách, vết rỉ sét của ghế ngồi cũng là nguyên nhân khiến áo phủ ghế tiệc cưới bị bám bẩn khó tẩy. Từ những vết bẩn này nếu không được làm sạch đúng cách có thể sinh nấm mốc hoặc hỏng áo phủ ghế, thậm chí áo phủ ghế không còn sử dụng được nữa.
 
Những vết bẩn trên áo ghế không chỉ làm mất thẩm mỹ của áo ghế mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng khi tiếp xác với những vết nấm, mốc trên áo ghế.
 
Áo phủ ghế tiệc cưới
 
 

HƯỚNG DẪN CÁCH KHẮC PHỤC VẾT BẨN TRÊN ÁO PHỦ GHẾ TIỆC CƯỚI

 
Một chiếc áo ghế có những vết bẩn sẽ làm hỏng không gian của buổi tổ chức tiệc cưới. Đó là điều mà không ai mong muốn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vết bẩn trên áo phủ ghế tiệc cưới
 
- Đối với vết bẩn như đồ ăn, thức uống thông thường: khi áo phủ ghế tiệc cưới bị ướt do đồ uống, thức ăn bạn dùng khăn sạch khô thấm càng nhiều càng tốt. Lưu ý không chà xát mạnh trên bề mặt áo phủ ghế. Khi loại bỏ được vết đồ ăn hay thức uống bạn dùng khăn sạch cho một lượng vừa đủ nước Javen lên vết bẩn, nếu vết bẩn rộng bạn có thể cho nước Javen vào trong bình xịt và xịt lên vết bẩn.
 
Cần lưu ý không làm ướt hết cả chiếc áo ghế bằng nước Javen, sau đó mang áo ghế ra giặt với nước có pha xà phòng loãng. Giặt sạch lại bằng nước lạnh và nhớ phơi ở nơi có ánh nắng trực tiếp để duy trì độ trắng sáng cho áo phủ ghế.
 
- Đối với vết bẩn như trà và rượu vang: khi áo ghế bị dính các vết bẩn từ rượu vang hay trà bạn cần xử lý ngay lập tức bằng cách nhúng vào nước ấm có pha xà phòng. Dùng chanh chà nhẹ vết bẩn, rồi giặt sách lại. Nhưng cách này chỉ áp dụng với những vết bẩn mới.
 
- Đối với vết bẩn rỉ sét: bạn có thể dùng nước pha giấm để giặt sạch.
 

Cách khắc phục vết bẩn trên áo ghế tiệc cưới

Trên đây là một số cách khắc phục vết bẩn trên áo phủ ghế tiệc cưới mà các bạn có thể tham khảo. Khi lựa chọn mua áo ghế tiệc cưới bạn nên chọn những áo ghế có chất lượng tốt, với độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.
 
NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI là đơn vị cung cấp áo phủ ghế tiệc cưới chất lượng cao uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu may gia công áo bọc ghế  vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Mới
Điện thoại:  0903. 48.56.56
Địa chỉ : Số 29/173 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình - Hà Nội
 

 

 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn