ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay77
Hôm qua238
Tuần này682
Tháng này4469
Tất cả987996
Ngày nay, sự có mặt hầu hết ở các bữa tiệc đám cưới, áo phủ ghế đã dần khẳng định vị trí cũng như tầm quan trọng của mình trong việc làm đẹp cho không gian tiệc cưới thêm phần lung linh.
 
Trước tiên cần xác định những gì mà bạn muốn ở chiếc áo ghế của mình. Bạn muốn áo ghế được phủ hết lên chiếc ghế hay chỉ một phần cạnh trên của chiếc ghế hay bạn có muốn cài thêm nơ…
 
Lựa chọn vải là một trong những công đoạn để may áo ghế tiệc cưới. Lựa chọn loại vải nào mà bạn thích gồm chất liệu và màu sắc như thế nào sao cho phù hợp với không gian bạn đặt ghế. Việc này có thể nhờ đến những người thợ tỉ mỉ, khéo léo, có sự sáng tạo cũng như lòng yêu nghề để có thể tạo ra được những chiếc áo ghế đẹp và sang trọng.
 
 
 
 
 
Bạn cũng cần chú ý về mặt kinh tế, bởi mỗi thiết kế mỗi loại vải có giá khác nhau. Cân nhắc và tính toán kỹ để vừa lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn.
 
Chuyên cung cấp, thiết kế, may đo áo ghế tiệc cưới cao cấp
 
Để có những lựa chọn tốt nhất về những sản phẩm áo ghế tiệc cưới đẹp, để góp phần tô điểm cho buổi tiệc cưới của bạn thêm phần lộng lẫy, lãng mạn thì hãy đến với công ty chúng tôi. Với công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Mới chúng tôi bạn có thể lựa chọn những hoa văn, họa tiết riêng của vải để may áo ghế tiệc cưới độc đáo.
 
Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm dựa trên những ý tưởng của bạn, vì là những ý tưởng riêng của bạn nên những sản phẩm được tạo ra sẽ là dấu ấn có một không hai.
 
Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất dành cho dịp quan trọng trong đời bạn. Công ty chúng tôi với nhiều chi nhánh, hệ thống đại lý vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian phục vụ nhanh chóng từ chúng tôi.

 

>> Xem thêm May áo ghế tiệc cưới

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn