ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay124
Hôm qua593
Tuần này1486
Tháng này5273
Tất cả988800
Hiện diện khắp các nhà hàng tiệc cưới, hội nghị áo phủ ghế dần trở thành một trong những món đồ trang trí rất cần thiết cho không gian khách sạn, nhà hàng tiệc cưới. Với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc...những mẫu áo phủ ghế luôn biết cách tạo điểm nhấn và tăng sức hấp dẫn hơn bao giờ hết cho các không gian sự kiện khi kết hợp cùng các phụ kiện trang trí khác...
Một trong những cách ít người biết để trang trí không gian khách sạn, nhà hàng đẹp chính là lựa chọn áo ghế. Không chỉ tạo nên độ êm ái, áo ghế còn giúp trang trí cho căn phòng thêm sang trọng và đẹp hơn rất nhiều.
 
 
 
 
Đặc biệt, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển linh hoạt để tạo nên sự kết hợp ăn ý, làm nổi bật cả căn phòng. Nếu bạn đang nghĩ rằng chỉ cần có những bộ áo bọc ghế với gam màu ấm là có thể hâm nóng toàn bộ không gian, thì điều đó chưa chắc đã đúng nếu bạn không biết cách kết hợp với các vật dụng trang trí khác một cách khéo léo.
 
Hãy thêm một số chi tiết có gam màu ấm cho không gian để làm cho căn phòng tiệc cưới trở nên tinh tế và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, chúng sẽ làm nóng cho không gian của bạn và tràn ngập sắc màu ấm áp, vui tươi.
 
Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn áo ghế thường chỉ chú  ý đến các yếu tố về phong thủy, đôi khi quên mất nên chọn lựa theo sở thích cá nhân để có thể kết hợp hài hòa hơn. Điều này có thể giúp bạn chọn lựa được nhiều mẫu áo ghế ưng ý, vừa có thể kết hợp cùng với phong cách cá nhân. 
 

>> Xem thêm Mẫu áo phủ ghế đẹp 

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn