ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay32
Hôm qua188
Tuần này399
Tháng này4186
Tất cả987713
Sử dụng áo phủ ghế là một trong những cách tiết kiệm chi phí nhất để đem lại sức sống vẻ đpẹ cho căn phòng của bạn. Với đa dạng sản phẩm, kích cỡ, màu sắc, hình dạng. Mua, may áo phủ ghế chỉ cần một chi phí nhỏ để tạo cho căn phòng của bạn trở lêm mới mẻ với đồ nội thất mới. Với áo phủ ghế bạn có thể tùy chọn sẵn hoặc tự thiết kế một bản phác thảo cho riêng mình.
 Sử dụng áo phủ ghế là một trong những cách tiết kiệm chi phí nhất để đem lại sức sống vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Với đa dạng sản phẩm, kích cỡ, màu sắc, hình dạng. Mua, may áo phủ ghế chỉ cần một chi phí nhỏ để tạo cho căn phòng của bạn trở lêm mới mẻ với đồ nội thất mới. Với áo phủ ghế bạn có thể tùy chọn sẵn hoặc tự thiết kế một bản phác thảo cho riêng mình.
 
Vậy làm như thế nào có thể tự thiết kế được áo phủ ghế sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất thì vấn đề đầu tiên đó là đo lường rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn biết được cách đo để may áo phủ ghế.
 
 
 

Các bước may đo áo phủ ghế.

 
Bước 1.Trước tiên phải xác định những gì mà bạn muốn chiếc áo phủ ghế được phủ lên ghế của mình. Bạn cần phải biết bạnđang muốn bao bọc ghế chỉ một phần góc cạnh hay toàn bộ.
 
Bước 2. Xác định loại vảo nào mà bạn thích gồm chất liệu cũng như màu sắc như nào cho phù hợp với không gian bạn đặt ghế. Bạn cũng cần phải tính toán số tiền cần cho sao cho phù hợp khi đặt may với mỗi chất liệu khác nahu thì chi phí tất nhiên khác nhau.
 
Bước 3. Đo chiều cao của chiếc ghế tính từ mép ghế trên của ghế xuống đến nền luôn hoặc có thể ngắn hơn tùy theo bạn muốn thiết kế ra sao.
 
Bước 4. Đo bề rộng của mép trên phần tựa của ghế đo ở 2 bên mép(nếu mép có đường cong nhiều thì đo thêm phần cong nhỏ trên cùng của phần tựa
 
Bước 5. Đo chiều dài, rộng của phần ngồi.
 
Bước 6. Đo phần chân ghế(phần chân trước không phải 2 bên)
 
Bước 7. Số liệu đã được đầy đủ bạn có thể phác thảo số liệu và thiết kế của mình. Sau khi thiết kế được áo phủ ghế cho riêng mình thì bạn tiến hành với chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng của các bạn một cách sớm nhất.
 
Trên đây là những bước hướng dẫn thực hiện thiết kế áo phủ ghế đẹp theo phong cách của bản thân của mình. Nếu các bạn cần tư vấn thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ và phục vụ nhiệt tình.
 
>> Xem thêm Địa chỉ tin cậy lựa chọn mua áo phủ ghế
 
 
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn