ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay318
Hôm qua254
Tuần này914
Tháng này6673
Tất cả982746
Áo phủ ghế phòng họp luôn được thay đổi theo từng ngày, từng giờ. Trước sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ đi kèm, nếu như trước kia tại nhà hàng phòng họp, các cổng hoa chỉ được sắp xếp và trang trí với đôi lá dừa theo hàng loạt kiểu mẫu, đổi khác.
Áo phủ ghế phòng họp luôn được thay đổi theo từng ngày, từng giờ. Trước sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ đi kèm, nếu như trước kia tại nhà hàng phòng họp, các cổng hoa chỉ được sắp xếp  và trang trí với đôi lá dừa theo hàng loạt kiểu mẫu, đổi khác.
 
Trùm ghế đám hỏi có lúc mang màu tím thủy chung, có lúc lại chuyển sang bọc áo bọc ghế màu đen và trắng đầy lãng mạn, có khi lại màu vàng hoàng gia.
 
                          
 

May áo ghế hội trường 

Hiện nay, áo bọc ghế tại nhà hàng đám ăn hỏi thường có màu sắc ưu tiên như đỏ - trắng – vàng , tím – trắng, đỏ - tím. Bên cạnh chọn màu sắc, váy bọc ghế tiệc cưới – Gia đình cũng có nhiều loại mẫu mã áo ghế để khách hàng lựa chọn.
 
 

May áo ghế khăn bàn 

 
Trùm ghế cũng được phải lựa chọn căn cứ theo từng khu vực của khách hàng. Tại vùng nông thôn, áo bọc ghế có thể có họa tiết đơn giản hơn như hình trái tim hay chữ hỷ. Còn tại các thành phố, sản phẩm có thể có đôi uyên ương hoặc long phụng sum vầy.
 
Quý khách sẽ được thiết kế và mang hàng mẫu. Chúng tôi cũng hỗ trợ may  đo áo phủ ghế  theo yêu cầu của khách hàng. Cuối cùng sản phẩm được sản xuất hàng loạt và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
 

>> Xem thêm Nơ Ghế Nhà Hàng

 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn