ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay33
Hôm qua271
Tuần này1494
Tháng này7065
Tất cả990592
Áo phủ ghế và khăn trải bàn hiện nay được rất nhiều nơi sử dụng, từ phòng khách, phòng ăn gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn, những nơi sang trọng…
Áo phủ ghế nhà hàng là những vật dụng trang trí hữu ích mà lại có giá thành rẻ hơn nhiều so với việc mua mới một bộ bàn ghế hay thay đổi phong cách khác nhau để phù hợp cho từng dịp. Chỉ cần chọn màu sắc, kiểu dáng và kích thước phù hợp với bộ bàn ghế, cách sử dụng đơn giản, khăn trải bàn và áo phủ ghế chính là những công cụ đắc lực hỗ trợ bạn có một không gian thẩm mỹ và tinh tế.
 
Không thể phủ nhận việc khăn trải bàn và áo bọc ghế là những vật dụng tạo nên hiệu ứng cho không gian thêm phần trang trọng, lịch sự và sinh động. Tuy nhiên chỉ với những bộ khăn trải bàn và áo ghế đại trà, giống nhau liệu có tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, những chiếc khăn trải bàn hay áo bọc ghế được dệt logo là sự lựa chọn hợp lí cho bạn. Cùng tìm hiểu về ưu điểm cho khăn bàn áo ghế được dệt logo qua phần tiếp theo nhé!
 
 

1. Ưu điểm cho áo phủ ghế được dệt logo

 
- Ưu điểm cho khăn bàn áo ghế được dệt logo là tạo điểm nhấn, điểm khác biệt và nét riêng cho bộ khăn phủ bàn áo ghế của bạn. Với những nhà hàng hay khách sạn, những bộ khăn bàn, áo ghế nhà hàng được dệt logo giúp thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp đối với khách hàng khi đến lưu trú hay sử dụng dịch vụ.
 
- Ngoài ra, qua khăn trải bàn và áo bọc ghế cũng làm khách hàng khi sử dụng nhớ đến thương hiệu của mình. Một cách để quảng bá và quảng cáo vô cùng tiện lợi.
 
 
 

2. Nơi nhận may áo phủ ghế được dệt logo

 
- Hãy nhanh tay đặt ngay một bộ khăn trải bàn và áo ghế dệt logo ở Thế Giới Mới, chất lượng sản phẩm chúng tôi mang đến sẽ khiến bạn hài lòng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đến tay khách hàng luôn được khách hàng đón nhận nhờ sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên tư vấn và chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại cho khách hàng.
 
- Ưu điểm cho khăn bàn áo ghế được dệt logo của công ty Thế Giới Mới là khách hàng sẽ được thiết kế logo theo yêu cầu, mọi ý tưởng của quý khách hàng sẽ được chúng tôi chuyển tải vào sản phẩm một cách chi tiết nhất.
 

>> Xem thêm Lựa chọn áo bọc ghế nhà hàng

 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn