ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay242
Hôm qua343
Tuần này1435
Tháng này769
Tất cả992470
Việc trang trí cho đám cưới luôn đem lại sự thích thú cho cô dâu, chú rể bởi họ có thể thể hiện những ý tưởng độc đáo mang những dấu ấn cá nhân của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng thể hiện ý tưởng cưới của mình một cách ưng ý mà không sử dụng đến các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Cô dâu, chú rể rất dễ mắc phải một số lỗi dẫn đến việc tốn kém chi phí cũng như gây thêm stress trong quá trình chuẩn bị đám cưới
1. Bãi đậu xe tiệc cưới
          Một lưu ý nữa khi chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới là bạn phải xem xét bãi đậu xe của nó, việc tìm bãi đậu xe khiến không ít khách bỏ lỡ một nửa của buổi lễ. Bãi đậu xe rộng rãi, an toàn và tiện lợi khi trời mưa khiến khách khách tham dự hài lòng, góp phần thêm vui vào lễ cưới của hai bạn.
 
2. Không gian tổ chức tiệc cưới buffet
          Cho dù bạn đã gói gọn số lượng khách tham dự  tiệc cưới thì yêu cầu đặt ra với bạn cũng là tìm được một không gian đủ rộng cho tiệc cưới của mình, Bạn phải chia không gian đãi tiệc thành nhiều khu vực khác nhau như khu vực thức ăn, khu vực nước uống, khu vực cho khách ngồi ăn… Vì vậy trước khi đưa ra quyết định đặt tiệc buffet, bạn cần suy nghĩ tới việc không gian có đủ rộng để đáp ứng một lượng khách mà bạn dự định mời hay không? Với cùng một lượng khách thì không gian tổ chức tiệc cưới buffet cần rộng gấp đôi không gian đãi tiệc truyền thống thì mới đảm bảo cho tiệc cưới của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và thành công.

3. Diện tích cần sử dụng cho lễ cưới.
          Ngoài diện tích cần thiết cho sân khấu và chỗ ngồi cho khách mời, bạn cũng phải tính toán đến nơi để đặt bàn lễ tân, quầy photo, cổng hoa... Việc lựa chọn địa điểm cưới cũng liên quan mật thiết tới ngân sách và thiết kế đám cưới của bạn. Sẽ đỡ tốn kém hơn rất nhiều cho việc trang trí nếu bạn chọn những địa điểm có thiết kế sang trọng với sảnh lớn, đá cẩm thạch, đèn chùm...

4. Chất lượng phục vụ của nhà hàng đặt tiệc cưới
          Bạn cần chú ý đến thái độ và cách phục vụ của nhân viên trong nhà hàng, điều này nó cũng góp phần làm cho bữa tiệc trở lên hoàn hảo hơn. Nếu nhân viên phục vụ với thái độ khó chịu, mất lịch sự thì sẽ tạo cho khách hàng những sự khó chịu và mất thoải mái.

5. Đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc
          Thái độ phục vụ của các nhân viên trong nhà hàng là điều góp phần làm nên thành công của bữa tiệc. Không vị khách nào lại muốn tham dự một bữa tiệc mà nhân viên phục vụ có thái độ kiêu kỳ, khó chịu dù đồ ăn ngon hay trang trí tiệc có hoàn hảo tới từng chi tiết.
          Ngay từ khi xem xét địa điểm cưới, cô dâu chú rể nên nêu ra các yêu cầu của mình, như muốn nhân viên phục vụ đồ ăn nhanh chóng trong vòng 15 - 20 phút, mỗi bàn tiệc sẽ có một nhân viên phụ trách giúp khách mời hay cần đội ngũ hỗ trợ bạn sắp xếp, thu vén cho tiệc... Nếu nhà hàng chấp nhận những yêu cầu của đôi uyên ương, hai bạn cần ghi rõ điều này trong hợp đồng để tránh những tình huống phát sinh.
Hiepkhach109
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn