ô tô
 
ao phu ghe, áo phủ ghế
 
 chính hãng
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583955
Quỳnh Anh
(024) 62583956
Fax
(024) 62583957
Hotline
0903.48.56.56
Email
info@newworldvn.vn
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay426
Hôm qua164
Tuần này1195
Tháng này4982
Tất cả988509
Đám cưới với không gian được trang trí bằng màu cam bắt mắt sẽ là lựa chọn thú vị trong những ngày hè tới.
 
Ao ghe va cac phu kien mau cam cho tiec cuoi mua he
 
Màu cam có thể kết hợp với màu xanh. 
 
Năm nay, các đôi uyên ương ưa thích những gam màu nóng lạ mắt như màu cam, đào, hồng đậm... khi trang trí tiệc cưới: Ao ghe, khăn trải bàn, nơ ghế... Và màu cam là lựa chọn ấn tượng cho các cặp cô dâu chú rể ưa thích sự sôi động, màu sắc. Màu cam là kết quả của sự pha trộn giữa màu vàng và màu đỏ. Nhiều nhà tâm lý cho rằng màu cam được xem như sắc màu của sự nhiệt thành và năng lượng của tuổi trẻ. Không mãng liệt như màu đỏ, màu cam đem lại sự tươi sáng, ấm áp và cũng có vẻ đẹp nổi bật như màu vàng.
 
Cách kết hợp màu sắc:
 
Màu cam có thể kết hợp với nhiều màu khác nhau, từ màu trắng, màu xanh, đến những màu sắc gần tông như màu đỏ, màu hồng phấn, vàng chanh. Mỗi cách kết hợp sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng, mới mẻ cho tiệc cưới của bạn.
 
ao ghe mau cam
Nếu muốn giản dị, bạn chỉ cần tô điểm thêm một số dải khăn trải bàn và áo ghế màu cam. 
 
Thiệp cưới:
 
Ngay từ khi bắt đầu chuẩn bị đám cưới, bạn nên đặt thiệp cưới có sắc cam để toàn bộ ngày trọng đại là một thể thống nhất.
 
thiep cuoi mau cam
Thiếp mời được thiết kế theo tông màu cam. 
 
Hoa cưới:
 
Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua các loại hoa như hoa hồng màu cam, đồng tiền, tulip, phăng, lan... để làm hoa trang trí, sử dụng trong tiệc cưới. Những loại hoa màu cam không có nhiều nên bạn có thể sử dụng cả hoa giả nhuộm màu cam để trang trí cho tiệc.
 
hoa cuoi mau cam tuoi
Hoa cưới được kết từ hoa hồng, thược dược và lan. 
 
Bánh cưới:
 
Một chiếc bánh cưới trắng được trang trí bằng ruy băng hoa tươi màu cam sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm nổi bật. Bạn cũng có thể đặt một chiếc bánh hoàn toàn màu cam, nhưng khi đó nên chọn các phụ kiện, họa tiết trang trí màu nhạt như trắng để bánh không quá nổi bật so với toàn bộ không gian.
bánh cưới mau cam
 
Bánh cưới với ruy băng và hoa màu cam. 
 
Chi tiết trên bàn tiệc:
 
Bạn có thể chú trọng vào những chi tiết như khăn trải bàn, số thứ tự trên bàn tiệc, quà tặng khách bằng màu da cam. Nếu là người cầu kỳ, bạn có thể thay toàn bộ khăn trải bàn trong tiệc bằng khăn màu cam để bữa tiệc mang màu sắc sắc tươi sáng. Nếu không có điều kiện, bạn vẫn giữ được phong cách của mình bằng cách đặt may những dải khăn chữ nhật dài để trải trang trí trên bàn và sử dụng ruy băng, vải lụa để làm Ao ghe.
ao ghe cho ban tiec mau cam
Áo phủ ghế dành cho tiệc cưới rất quan trọng được đặc biệt chú ý 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn